เพชรเก่ง ไก่ย่างห้าดาว ดับหลังไปชกที่มาเลเซีย

เพชรเก่ง ไก่ย่างห้าดาว ดับหลังไปชกที่มาเลเซีย

วันที่ 13 ส.ค.65 มีรายงานว่า เฟซบุ๊กชมรมกีฬาต่อสู้มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร เปิดเผยว่า เพชรเก่ง ไก่ย่างห้าดาว กิตติชัย แจ้งข่าว นักชกไทยเสียชีวิตลงด้วยอาการเลือดคั่งในสมอง หลังเดินทางไปชกมวยที่ประเทศมาเลเซีย ก่อนเสียชีวิตเมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. วันที่ 13 สิงหาคม

เฟซบุ๊กดังกล่าวได้โพสต์ว่า ชมรมกีฬาต่อสู้ มทร.พระนคร ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของ นายกิตติชัย แจ้งข่าว ชื่อมวยไทย เพชรเก่ง ไก่ย่างห้าดาว เป็นอย่างยิ่ง

เพชรเก่ง ไก่ย่างห้าดาว เป็นศิษย์เก่าสาขาวิชาภาษาไทยประยุกต์ คณะศิลปศาสตร์ วังนางเลิ้ง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร เป็นนักกีฬามวยไทยสมัครเล่นฝีมือดี ร่างกายดี ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร

ปัจจุบันเป็นผู้ฝึกสอนและเทรนเนอร์ให้กับชมรมกีฬามวยของจังหวัดพัทลุงและส่งนักกีฬามวยของจังหวัดพัทลุงร่วมแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งล่าสุด โดยประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

ด้าน เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์มวยไทยของเพชรยินดี โพสต์ว่า ข่าวเศร้าที่สุดของวันนี้ เบื้องต้นผมและพี่ชาย (แบงค์ 789) ช่วยเหลือครอบครัวเพชรเก่งไปแล้ว 1 แสนบาท เป็นห่วงก็แต่ลูกที่ยังเล็ก อายุเพียง 1 ขวบ 8 เดือน

สำหรับการสูญเสียครั้งนี้ เว้นช่วงไม่นานหลังจากที่ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม เพิ่งเสียชีวิตจากอาการเดียวกันในการขึ้นชกเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ขอบคุณ ชมรมกีฬาต่อสู้มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ