พบรอยประหลาด โผล่กลางบ้านติดแม่น้ำโขง ที่นครพนม เชื่อพญานาค

พบรอยประหลาด โผล่กลางบ้านติดแม่น้ำโขง ที่นครพนม เชื่อพญานาค

วันที่ 13 ส.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 95 หมู่ 1 ต.อาจสามารถ อ.เมือง จ.นครพนม พบรอยประหลาดคล้ายสัตว์เลื้อยคลานขนาดใหญ่ เลื้อ-ยผ้าห้องโถงทะลุหลังบ้าน

ภายหลังที่บ้านถูกน้ำท่วมขัง จากเหตุฝนตกลงมาหนัก ใน จ.นครพนม เมื่อวันที่ 11 ส.ค.ที่ผ่าน โดยชาวบ้านที่ทราบข่าว ต่างทยอยเดินทางกันมาดูและเชื่อกันว่าคือ รอยพญานาค

จากการสอบถาม นายประจบ คำพระรัตนตรัย อายุ 66 ปี และนางลำไย คำพระรัตนตรัย ภรรยา อายุ 63 ปี ญาติเจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า เจ้าของบ้านไปวัดเพื่อทำบุญในวันพระ โดยในช่วงเช้าที่ผ่านมาหลังฝนหยุดตก เกิดน้ำท่วมขังบางจุด รวมถึงพื้นห้องโถงใต้ถุนบ้านชั้นเดียว

ตื่นมาช่วงเช้าเจ้าของบ้านจะทำความสะอาดบ้าน ได้มาแจ้งว่า พบรอยประหลาดเปื้อนโคลนคล้ายสัตว์เลื้อ-ย จึงพากันแตกตื่นเพราะจากการตรวจสอบพบว่า ยากที่จะเป็นรอยที่เกิดขึ้นจากการกระทำของมนุษย์ รวมถึงเป็นสัตว์ชนิดอื่น นอกจากรอยเลื้อ-ยสัตว์ใหญ่

จึงเชื่อว่าเป็นรอยพญานาคที่มาแสดงปาฏิหาริย์ในคืนวันพระใหญ่ 19 ค่ำ ต้องการมาให้โชคเจ้าของบ้าน เพราะส่วนหนึ่งเป็นหมู่บ้านติดแม่น้ำโขง ถือเป็นความเชื่อความศรัทธาของแต่ละบุคคล

ตนได้นำเลขบ้านเลขที่บ้านไปซื้อลอตเตอรี่ไว้แล้ว ที่มีพ่อค้าแม่ค้าลอตเตอรี่นำมาขาย คือ เลขท้าย 95 เป็นการเสี่ยงโชค ทำให้ชาวบ้านที่ทราบข่าวแตกตื่นแห่มาหาเลข 95 รวมถึงเลขทะเบียนรถเจ้าของรถ 095 จนเกลี้ยงแผง

ขอบคุณ Thairath

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ