น้องมาย เหยื่อเพลิงไหม้ผับเมาน์เทนบี ดับเพิ่มอีก 1 รวม 18 ราย แม้ตัดขาไปแล้ว

น้องมาย เหยื่อเพลิงไหม้ผับเมาน์เทนบี ดับเพิ่มอีก 1 รวม 18 ราย แม้ตัดขาไปแล้ว

จากเหตุพลิงไหม้ Mountain B สถานบันเทิงเปิดใหม่ชื่อดัง ที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 5 ส.ค.65 ที่ผ่านมา เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 13 ราย และเสียชีวิตเพิ่มเติมต่อมาภายหลัง ที่ รพ.อีก 4 ราย รวมมีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าวรวม 17 ราย ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อเวลา 21.14 น. วันที่ 12 ส.ค.65 ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ รังสิต กรุงเทพฯ น.ส.ศิริวรรณ วงศ์สุข หรือ น้องมาย อายุ 17 ปี ชาว อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากเหตุการณ์ไฟไหม้ดังกล่าว ได้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย รวมเป็นรายที่ 18 ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของพ่อแม่และญาติพี่น้อง

โดย น.ส.สวรส วงศ์สุข อายุ 27 ปี พี่สาวน้องมาย เปิดเผยว่า น้องมายถูกย้ายจาก รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ อ.สัตหีบ เข้ามารักษาที่ รพ.ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ รังสิต กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 2 หลังจากเกิดเหตุเพราะมีความพร้อมเรื่องการรักษา

ซึ่งตลอดการรักษาน้องมายต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา จนล่าทีมแพทย์ต้องตัดขาขวาทิ้ง เพราะน้องมายมีสภาวะติดเชื้อในกระแสเลือด และความดันต่ำ แพทย์พยายามให้ยาความดัน แต่ร่างกายน้องมายไม่ตอบสนอง อีกทั้งมีอาการน้ำท่วมปอด ก่อนจะเสียชีวิตลงอย่างสงบ

ปัจจุบันน้องมายพักการเรียนเพื่อช่วยแม่ขายของ โดยในวันเกิดเหตุน้องมายและเพื่อนรวม 3 คน เข้าไปเที่ยวที่ร้านดังกล่าว โดยเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 คน คือ น.ส.พรหมพร พูลสวัสดิ์ หรือน้องเหมย อายุ 18 ปี ส่วนน้องมายได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส

ส่วนเพื่อนอีก 1 คน อายุ 18 ปี เช่นเดียวกัน สามารถหนีรอดออกมาได้ ทั้งนี้หลังชันสูตรศพเสร็จแล้ว ทางครอบครัวจะนำร่างน้องมายกลับมาบำเพ็ญกุศล ที่วัดรังสีสุนทร กม.5 อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ