จับเมียหมอ แอบใส่น้ำยาให้สามีกินนานนับปี เริ่มเอะใจจึงติดกล้องแอบถ่ายจนพบความจริง

จับเมียหมอ แอบใส่น้ำยาให้สามีกินนานนับปี เริ่มเอะใจจึงติดกล้องแอบถ่ายจนพบความจริง

สำนักข่าว ซีเอ็นบีซีนิวส์ รายงานว่า นาย เยว่ อวี่ (Yue Yu) แพทย์ผิวหนังชาวอเมริกันเชื้อสายจีน วัย 45 ปี ถูกจับกุมตัวเมื่อสัปดาห์ก่อน ด้วยข้อกล่าวหาว่า เธอวางยาพิษสามีของเธอด้วยน้ำยาล้างท่อตันเป็นเวลานาน ขณะที่ฝ่ายสามีเพิ่งเริ่มเอะใจ และซ่อนกล้อถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานมัดตัว

ดร.แจ็ก เฉิน ในเมืองเออร์วิน รัฐแคลิฟอร์เนีย ระบุว่า เขามีคลิปวิดีโอ 3 คลิปที่เป็นหลักฐานมัดว่า ภรรยาของเขา แอบใส่น้ำยาล้างท่อตันยี่ห้อ Drano ในเครื่องดื่มให้เขากินมาตั้งแต่เดือนกรกฎาคมเป็นอย่างน้อย เธอหยิบขวดขึ้นมา รินมันลงไป แล้วปิดฝาและเก็บมันลงใต้ซิงก์เหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น นายสตีเวน ฮิตเทลแมน ทนายของ ดร.เฉินกล่าว

ตามการเปิดเผยของสำนักงานตำรวจเมืองเออร์วิน ดร.เฉินมีอาการป่วยนานนับเดือนแล้ว ทำให้เกิดความสงสัยขึ้นว่า การป่วยของเขาอาจเกิดจากฝีมือภรรยาที่เขาเชื่อว่ากำลังวางยาเขาอยู่

นายฮิตเทลแมนกล่าวว่า ดร.เฉินเริ่มมีอาการป่วยอย่างผิดปกติในช่วงเดือนมีนาคมถึงเมษายน เขาไปตรวจร่างกายกับหมอคนหนึ่งและพบผลกระทบทางกายภาพ ทำให้เขาเริ่มที่จะปะติดปะต่อเรื่องราว โดยนอกจากจะมีรสชาติของสารเคมีในปากแล้ว ดร.เฉินยังได้รับการวินิจฉัยว่า มีแผลในกระเพาะ, กระเพาะอาหารอักเสบ และหลอดอาหารอักเสบ

นายเฉินจึงแอบติดตั้งกล้องเอาไว้ในครัวของบ้าน และพบกับความจริง เขาจึงแจ้งความและยื่นฟ้องร้องของให้ศาลมีคำสั่งห้ามเข้าใกล้แก่ภรรยาของเขา ซึ่งมีชื่อเล่นว่า เอมิลี โดยให้เหตุผลหลายอย่าง รวมถึงกล่าวหาภรรยาว่า ทารุณกรรมทางวาจา, กาย และทางอารมณ์ ต่อลูกทั้ง 2 คนของพวกเขาซึ่งตอนนี้มีอายุ 8 และ 7 ปีแล้วมานาน

หลังจากมีลูก ผมก็เริ่มกังวลเกี่ยวับพฤติกรรมของเอมิลี ครั้งหนึ่งเธอขอให้ผมนวดให้ แต่ผมปฏิเสธอเพราะผมป่วย เธอจึงย่ำลงมาบนหัวผมจนผมยอม และเธอเริ่มซ่อนเงินจากผมด้วย ดร.เฉินระบุในคำร้อง หากเอมิลีรู้ว่าเด็กๆ ใช้เวลาอย่างมีความสุขกับผม หรือแสดงความรักต่อผม เอมิลีจะพาพวกเขาไปในห้องแล้วตะคอกใส่จนพวกเขาจะรับปากกับเธอว่า จะไม่แสดงความรักใดๆ ต่อผมอีก เขาได้ยื่นคำร้องของหย่ากับเอมิลีแล้วด้วย

ขอบคุณ ซีเอ็นบีซีนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ