พ่อครัวสุดงง ลูกค้าหาเรื่องพนักงานร้านซีฟู้ด ก่อนตามไปต่อยพ่อครัวถึงหล้งร้าน

พ่อครัวสุดงง ลูกค้าหาเรื่องพนักงานร้านซีฟู้ด ก่อนตามไปต่อยพ่อครัวถึงหล้งร้าน

วันที่ 7 ส.ค.65 มีรายงานว่า วงจรปิดจับภาพ ลูกค้าคนหนึ่งซึ่งมีอาการเมา เอะอะโวยวาย จนเพื่อนต้องคอยประคองเดินออกมาจากร้าน แต่ลูกค้าคนดังกล่าวจู่ๆ ก็เดินไปหลังร้าน และเข้าไปทำร้ายพ่อครัว เคราะห์ดีที่เพื่อนลูกค้าเดินตามเข้ามาด้วย และพยายามนำตัวลูกค้ารายนี้ออก พร้อมกับยกมือไหว้ขอโทษ

คลิปนี้ได้ถูกนำมาโพสต์ในเพจ ภูเก็ตซีฟู้ดบุฟเฟต์ สาขา สมุทรปราการ พร้อมระบุว่า ลูกค้าเปรี้ยวกว่าน้ำจิ้ม ทำแบบนี้ไม่น่ารักเลย ลูกค้าเมามาจากไหนไม่รู้ มานั่งจนโต๊ะสุดท้าย

พูดจาหาเรื่องท้าทายพนักงานตลอด เพื่อนที่มาด้วยกันก็ช่วยกันห้าม แต่ไม่ฟังบุกมาชกพนักงานถึงในครัว แล้วก็กลับไป ถ้าคุณเห็นคลิปนี้ให้ติดต่อกลับด้วย หากไม่ติดต่อกลับเราอาจจะต้องใช้สิทธิตามกฎหมาย

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงประมาณ 22.00 น. เมื่อวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา ที่ ร้านภูเก็ตซีฟู้ด สาขาสมุทรปราการ ถนนหนามแดง บางพลี ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

นายรณชัย งามเลิศ อายุ 34 ปี ผู้จัดการร้าน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมีลูกค้า จำนวน 3 คน ชาย 2 คน หญิง 1 คน เข้ามาใช้บริการในร้าน ในลักษณะมึนเมามาก่อนแล้ว และระหว่างที่กินอาหารก็ส่งเสียงเอะอะโวยวายเสียงดัง

และต่อว่าเด็กเสิร์ฟตลอดเวลา จนกระทั่งร้านใกล้ปิด เหลือโต๊ะสุดท้าย ลูกค้าก็จ่ายเงิน เรียบร้อย ส่วนของที่กินเหลือร้านให้เด็กเสิร์ฟห่อใส่กล่องกลับบ้าน และขณะที่ลูกค้าเดินออกมาหน้าร้าน จู่ๆ ก็เกิดเหตุการณ์ตามในคลิป

ด้าน นายอาทิตย์ อายุ 39 ปี ชาว จ.เชียงราย พ่อครัวที่ถูกต่อยหน้า บอกว่า เขาก็ยังงงๆอยู่เหมือนกันว่าตามเข้าไปต่อยเขาทำไม

ส่วนสาเหตุที่นำคลิปกล้องวงจรปิดไปลงเพจไว้ อยากให้ผู้ก่อเหตุมาเห็นพฤติกรรมของตัวเอง และเข้ามาขอโทษ เพราะหากไม่มาจะไปแจ้งความเอาผิดตามกฎหมายต่อไป

คลิป

ขอบคุณ ภูเก็ตซีฟู๊ดบุฟเฟ่ต์ สาขา สมุทรปราการ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ