บอล เชิญยิ้ม โพสต์ถึงเจ้าภาพ ปมคลิปเสียงหลุดกลางรายการ

บอล เชิญยิ้ม โพสต์ถึงเจ้าภาพ ปมคลิปเสียงหลุดกลางรายการ

จากกรณีกระแสดราม่าเดือด สำหรับ บอล เชิญยิ้ม , ดอน พชรกร ผู้จัดการ บอล และ โชค โชคมงคล หรือโชค รถแห่ พร้อม นัส ภรรยา และผู้จัดการมาออกรายการ โหนกระแสของหนุ่ม กรรชัย เมื่อวันที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมา

หลังทั้ง 2 ฝ่ายเคยออกงานรับงานด้วยกันมาก่อน แต่เกิดปมแตกหักประกาศไม่รับงานคู่ ก่อนโชคประกาศยกเลิก 50 งานทั้งหมดที่ขึ้นร่วมกับบอล เชิญยิ้ม

โดยมีช่วงหนึ่งของรายการ นัส เมีย โชค รถแห่ ได้หลุดเปิดคลิปสนทนาระหว่างตัวเองกับเจ้าภาพที่จ้างงาน ด้าน บอล มองว่าเป็นการถามในลักษณะชี้นำเจ้าภาพ มันเป็นสิ่งที่ไม่สมควรทำ โดยถามชี้นำเจ้าภาพ ที่จะให้ โชค ขึ้นแสดงโดยไม่มี บอล ก่อนบอลจะฟาดกลับเดือดและถึงขั้นชี้หน้ากลางรายการ

ล่าสุด บอล เชิญยิ้ม ได้โพสต์ถึงคนในคลิปเสียงลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ผมกับพี่อ้อคุยกันมาตลอด ก่อนที่จะมีคลิปเสียงออกมาในรายการ ทำให้เข้าใจผิดว่างานไม่เอาผม เพราะพี่อ้อกับผมสนิทกัน และเป็นคนเอาผมไปงานตั้งแต่แรกๆ

และก่อนหน้านี้พี่เขาก็หางานวงเราเหมือนกันครับ วันเกิดที่ผ่านมาไม่กี่วันนี้ ผมก็ไปเอาวงเราไปเล่นในงานพี่เขาด้วย ผมเข้าใจ พี่ไม่มีเจตนาแบบนั้นครับ น้องรับทราบและเข้าใจครับพี่ เราโทรคุยกันตลอดครับ ขอบคุณครับพี่ที่รักและเอ็นดูวงผมครับ สุขภาพแข็งแรงนะพี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ