ดีเจหนุ่ม เล่านาทีกัปตันผับสละชีพ วิ่งเข้าช่วยนักท่องเที่ยว จนตัวเองดับคาผับ 14 ราย

ดีเจหนุ่ม เล่านาทีกัปตันผับสละชีพ วิ่งเข้าช่วยนักท่องเที่ยว จนตัวเองดับคาผับ 14 ราย

วันที่ 5 ส.ค.65 ในรายการโหนกระแส ช่อง 3 ดำเนินรายการโดยพิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย เชิญ กบ หนุ่มกู้ภัยที่ไปเที่ยวผับในวันเกิดเหตุ ดีเจหนุ่มของผับเกิดเหตุ และหญิงสาวที่อยู่ในเหตุการณ์ มาเปิดใจถึงเหตุการณ์ไฟไหม้ผับในอ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 14 รายและบาดเจ็บจำนวนมาก

หญิงสาวที่อยู่ในเหตุการณ์ เปิดใจว่า เมื่อคืนไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อน โดยตามไปตอนเที่ยงคืนเศษ ในผับคนไม่เยอะมาก แต่บรรยากาศค่อนข้างมืด โดยนั่งอยู่บริเวณบาร์น้ำ

ตอนเกิดเหตุหันหลังให้เวที ก่อนได้ยินเสียงระเบิดดังขั้น ทำให้คนในผับตกใจ ดนตรีจึงหยุดเล่น เมื่อหันไปดูพบไฟเริ่มลุกไหม้และกลุ่มควัน โดยต้นเพลิงอยู่บนเพดานเหนือเวทีฝั่งซ้าย ตอนนั้นมีวงดนตรีขึ้นเล่นอยู่ด้วย

หลังสิ้นเสียงระเบิด เพื่อนในโต๊ะได้ตะโกนไฟไหม้ และวิ่งออกจากผับบริเวณด้านหน้า โชคดีที่อยู่ใกล้ประตูและออกมาได้ ส่วนนักท่องเที่ยวที่อยู่หน้าเวที ใกล้จุดเกิดเหตุบางส่วนวิ่งหนีไม่ทัน เพราะขนาดตัวเองอยู่ใกล้ประตูทางออกยังเกือบหนีออกมาไม่ทัน

ดีเจหนุ่ม เปิดเผยว่า ตอนไฟไหม้อยู่บริเวณห้องโถงของผับ โดยรอวงดนตรีขึ้นเล่นอยู่ ปกติจะเข้าห้องน้ำข้างเวทีด้านในผับ แต่เมื่อคืนไม่รู้มีอะไรดลใจ เลยออกมาเข้าห้องน้ำด้านนอกแทน พอเข้าห้องน้ำเสร็จ จึงกลับเข้าไปบริเวณห้องโถง

ก่อนมีพนักงานร้านวิ่งออกมาและบอกให้หนี จากนั้นมีเสียงไฟและแรงระเบิดดังออกมาจากผับ จึงวิ่งออกจากผับได้ประมาณ 50 เมตร เมื่อหันไปดูพบไฟระเบิดออกจากผับ และไฟลุกขึ้นไปยังเครื่องดูดอากาศด้านบนหลังคา

โดยยังเห็นนักท่องเที่ยวถูกไฟไหม้ด้วย นอกจากนี้ยังมีกัปตันร้านผู้ชายหนีออกมาได้แล้ว ความจริงรอดชีวิตแล้ว เพราะอยู่ด้านหน้าผับ แต่กัปตันร้านกลับเข้าไปผับ เพื่อหวังช่วยนักท่องเที่ยว ทำให้กัปตันร้านเสียชีวิตด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ