แม่นักร้องเปิดใจ ลูกมาร้องเพลงแทนเพื่อน ถึงคราวเคราะห์เสียชีวิต

แม่นักร้องเปิดใจ ลูกมาร้องเพลงแทนเพื่อน ถึงคราวเคราะห์เสียชีวิต

จากกรณีเหตุการณ์ ไฟไหม้ผับชลบุรี เมาท์เท่น บี ( MOUNTAIN B ) ริมถนนสาย สุขุมวิท บางนา-ตราด ม.7 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ขณะที่มีนักท่องราตรีกำลังใช้บริการกว่าร้อยชีวิต ต้นเพลิงเริ่มไหม้บริเวณหลังคา ก่อนจะลุกลามอย่างรวดเร็วไปทั่วบริเวณ

เนื่องจากตัวหลังคามีการฉีดพ่นโฟม สำหรับซับเสียง ซึ่งเป็นวัตถุติดไฟได้ง่าย ประกอบกับ ช่องระบายลมมีเพียงประตูด้านหน้า ยิ่งทำให้ไฟโหมกระหน่ำรุนแรง คร่าชีวิต นักเที่ยวรวม 13 ชีวิต และ บาดเจ็บอีกกว่า 20 คน

ล่าสุด นางเปรมใจ แซ่อึ้ง มารดาของนายฉัตรชัย ชื่นค้า อายุ 30 ปี นักร้องนำที่เสียชีวิตจากเหตุไฟไหม้ครั้งนี้ เปิดเผยว่า ได้คุยกับลูกชายเมื่อวานนี้ตอนเย็น ซึ่งทราบว่าลูกมาร้องเพลงแทนเพื่อน

ปกติลูกชายจะรับงานร้องเพลงกับเพื่อนตามร้านอาหารที่เป็นสถานที่เปิด ไม่ค่อยร้องในผับ แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่รับงานแทนเพื่อน แล้วมาร้องในผับเป็นสถานที่ปิด โดยขับรถเก๋ง สีดำ มาจาก อ.เนินพระ จ.ระยอง

ยอมรับเป็นคราวเคราะห์ของลูกชายที่ต้องมาเสียชีวิตแทนเพื่อน ตอนนี้ยังไม่อยากพูดเรื่องการเยียวยาหรือเรื่องอื่น ยังช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและขอจัดการเรื่องของลูกก่อน วันนี้มาขับรถลูกกลับ ซึ่งรถคันนี้เป็นน้ำพักน้ำแรงของเขาที่ซื้อมาทำงานร้องเพลง

นางเปรมใจ กล่าวว่า จากการพูดคุยกับเพื่อนนักดนตรีที่หนีรอดมาได้ เล่าว่าไฟลุกตรงหน้าลูกชายพอดี ทำให้ไม่สามารถหนีรอดออกมาได้ทัน รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงนักดนตรีและผู้เสียชีวิต ตอนนี้ยังไม่ขอพูดถึงเรื่องคดี ขอดำเนินการเรื่องลูกก่อน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ