เลขเต่ากระดองพระสมเด็จ รอบที่แล้วให้ตรงเผงบน-ล่าง ถูกกันทั้งหมู่บ้าน

เลขเต่ากระดองพระสมเด็จ รอบที่แล้วให้ตรงเผงบน-ล่าง ถูกกันทั้งหมู่บ้าน

เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านกระชาย หมู่ 14 ต.ยาง อ.ศีขรภูมิ (สี-ขอ-ระ-พูม) จ.สุรินทร์ว่า ได้มีบรรดานักหาเลขพากันแห่ไปดูเต่ายักษ์ที่บ้านของคุณตาเมือง ทองย้อย อายุ 77 ปี และคุณยายสำเภา อายุ 70 ปี สองตายายสามีภรรยา ที่บ้านเลขที่ 8 หมู่ 14 ต.ยาง

หลังจากที่ได้มีเต่ายักษ์เดินเข้ามาในบ้าน เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว และมีชาวบ้านที่ทราบข่าว พากันเดินทางเข้ามาขอเลข โดยใช้แป้งทาถูที่กระดอง จนกระทั่งมีคนถูกรางวัลและถูกเลข กันไปหลายคน

โดยเอาเลขหมู่บ้าน คือหมู่ที่ 14 และเต่าเห็นเป็นเลข 9 มีขาจำนวน 4 ขา จึงได้เลข 94 และเต่า 1 ตัวมี 4 ขา ก็ได้เลข 14 บางคนถูกเลขใต้ดินทั้งบนทั้งล่าง ถูกกันทั้งหมู่บ้าน

โดยวันนี้ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปเข้าไปตรวจสอบที่บ้านของตาเมืองและยายสำเภาอีกครั้ง หลังจากรอบที่แล้วมีคนถูกเลขกันเป็นจำนวนมาก โดยยายสำเภาเจ้าของบ้านบอกว่า หลังจากที่เต่ายักษ์เข้ามาหลังบ้าน ก็ได้ฝัน

จากนั้นก็มีชาวบ้านคนหนึ่ง เข้ามาดูและก็สังเกตที่หลังกระดองเต่า กลับพบรูปลักษณะคล้ายพระสมเด็จ อย่างสวยงามข้างละ 2 องค์อีกด้วย โดยชาวบ้านต่างฮือฮาและคาดหวังว่ารอบนี้ เต่ายักษ์คงจะมาให้ลาภอีกเป็นแน่

โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามชาวบ้านที่มาดูกระดองเต่าบอกว่าตนเองไม่เคยพบเห็นมาก่อนว่ากระดองเต่าจะมีรูปองค์สมเด็จติดมากับกระดองนี้ ไม่มีใครสังเกตเลยพึ่งเห็นวันนี้ จึงได้พากันมาดูพบข้างละ 2 องค์

จึงเป็นเรื่องที่แปลกมากหลังจากนั้นก็พากันนำดอกไม้ธูปเทียนมากราบไหว้ขอลาภ พร้อมกับทาแป้ง คาดว่าเต่ายักษ์อาจจะมาให้ลาภกับหมู่บ้านบางคนก็มองที่ขาเต่าพบเลข 81 และ 84 ซึ่งนักหาเลขก็ไม่พลาดที่จะนำเลขดังกล่าวไปซื้อเลขในวันที่ 16 สิงหาคม 2565 ที่จะถึงนี้ต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ