คุณแม่ เผยรายได้ แตงโม ปีละ 170 ล้าน

คุณแม่ เผยรายได้ แตงโม ปีละ 170 ล้าน

จากกรณีที่ อัยการนนทบุรี ได้ส่งฟ้อง ก๊วนสปีดโบ๊ต 6 ราย คดีแตงโม ได้แก่ 1ปอ-ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ 2.โรเบิร์ต-ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ 3.จ๊อบ-นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร 4.กระติก-อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ 5.แซน-วิศาพัช มโนมัยรัตน์ และ 6.ภีมหรือเอ็ม-ธรรมธีรศรี (กุนซือ) โดย ศาลมีคำสั่งอนุมัติให้ปล่อยตัวชั่วคราว

ล่าสุดด้าน คุณแม่แตงโม หรือ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน ได้ให้สัมภาษณ์หลังส่งฟ้อง โดยได้เปิดรายได้ของแตงโม ว่ามีถึงปีละ 170 ล้านบาท ขณะที่ ตอนนี้ยังไม่มีใครมาเคลียร์ โดยว่า

มันต้องมีหลักฐานที่มัดตัวจำเลยได้แล้ว คราวที่แล้วอาจจะแบบหลวมๆ ไป ประกันแล้วก็ปล่อย มันต้องอย่างนี้ มันถึงจะได้ความจริง มันต้องบี้กันอย่างนี้ ไม่งั้นลูกแม่ก็จากไปฟรี ต้องอย่างนี้ คนทำผิดต้องยอมรับผิด และวันนี้คุณแม่รู้สึกแฮปปี้ดี ตื่นมาไม่รู้สึกหงุดหงิด ทุกวันนี้ตื่นมาหงุดหงิด

แล้วแต่ศาลจะพิจารณาคดีอย่างไร ถ้าเขามีเงินประกันตัวก็ปล่อยเขาไป เดี๋ยวเขาก็ต้องไปวิ่งหาเงินมาเคลียร์คุณแม่เอง แต่ที่ผ่านมาไม่เคลียร์ ลักษณะเหมือนไม่พร้อมที่จะเคลียร์ ไม่เกี่ยวใครรวยใครจน ทั้งปอ ทั้งเบิร์ต แซนนี่เขารวยอยู่แล้ว กระติก ไม่มีหรอก

รู้ไหม น้องโมมีรายได้ปีหนึ่ง 170 ล้านบาท ดูจากสเตทเมนต์อย่างเดียว ไม่อย่างงั้นไม่ซื้อบ้าน 2 หลัง ซื้อรถ ซื้อบ้าน โดยก่อนที่อัยการจะสั่งฟ้อง คนบนเรือไม่มีใครโทรมาหา ไม่มีใครกล้าโทรมาหรอก เขาก็คงเกรงใจเรา คุณแม่ ปอ โรเบิร์ต เราดีต่อกัน เฉพาะ 3 คนนี้เท่านั้น ดีต่อกันมาตลอด พูดเพราะ แต่ป่านนี้ กระติกยังไม่เคยขอโทษคุณแม่เลย

ไม่ต้องจบไว เอาตามเวลาเขา คุณแม่จะได้ขึ้นศาลด้วย จะได้รู้ความจริงด้วย ใครทำกรรมอะไรไว้กับลูกแม่ก็รับเวรรับกรรมไปก็แล้วกัน หนีกรรมไม่พ้นหรอก เวรกรรมช่วยกันไม่ได้

ขอบคุณ เรื่องเล่าเช้านี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ