โชค รถแห่ เจอภรรยาเก่าฟ้องหลายล้าน

โชค รถแห่ เจอภรรยาเก่าฟ้องหลายล้าน

หลังจากที่ โชค รถแห่ กับ บอล เชิญยิ้ม ได้เคลียร์กันในรายการ โหนกระแส ของ หนุ่ม กรรชัย โดยในบางช่วงบางตอน พี่ชู พี่ชายคนสนิททั้งทางฝั่งของ บอล กับโชค ก็ได้เผยเรื่องงานบวชของโชค ที่ นัส จุฑารัตน์ เมียของ โชค อยากให้ช่วยล้มงานบวช เพราะไม่อยากให้บวชโคราช แต่อยากให้มาบวชที่กรุงเทพฯ

พี่ชู : ผมกับบอลรู้จักมา 20 ปีแล้ว ไม่ใช่พี่น้องคลานตามก็เหมือนพี่น้องคลานตาม บอลเอาน้องมาฝากกับผม ถ้ามีปัญหา ให้ผมช่วยเหลือน้องทั้งสองคน แล้วผมก็เอ็นดูรักน้องทั้งสองคน ผมก็ให้น้องมาเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับภรรยาที่บ้านนอกกับโชค ผมก็เอาทนายมาดูแลเขาสองคน ภรรยาฟ้องร้องเป็นเงิน 3.6 ล้าน

หนูต้องการล้มงานบวชนี้เลย ให้ผมติดต่อวัด ติดต่อทุกอย่าง เพื่อเอาตัวโชคจากโคราชมาบวชที่กรุงเทพฯ ซึ่งผมทำไม่ได้ มันเป็นการหักหน้าพ่อแม่โชค แต่ผมแก้ปัญหากับบอลโดยการบอกว่าไม่เป็นไร ผมไปดูแลนัสเอง กลัวนัสถูกทำร้า-ย ผมเดินทางไปที่โคราช เอาลูกน้องกับพี่ชายผมไปดูแล

พี่ชู : เขาโทรมาให้ผมล้มงานบวช ติดต่อวัดซื้ออะไรให้เรียบร้อย ให้ผมไปรับตัวโชคจากโคราชมาบวชที่กรุงเทพฯ ลูกสะใภ้แบบนี้สมควรทำมั้ย

เพราะอะไร?

นัส : โชคพูดเองว่าไม่อยากบวชแล้ว

โชค : ผมมีปัญหากับแม่ เหมือนคุยไม่ลงตัว มีปัญหาภายในหยุมหยิม ผมก็ได้โทรปรึกษาพี่บอล พี่ชูด้วย ผมก็ถามว่าแบบนี้ผมย้ายมาได้มั้ย พอคุยกับพี่ชูเสร็จก็ได้คุยกับแม่ คุยกันลงตัว คือบวชที่เดิม สถานที่เดิม เคลียร์ใจกันจบเลย

โชคบล็อกการติดต่อของแม่เหรอ?

โชค : บล็อกเบอร์ใช่ครับ เพราะว่าผมกับแม่คุยกันไม่ค่อยลงตัว เพราะผมมีแฟน

เมียกับแม่ไม่ถูกกัน เราเลือกเมีย?

โชค : ไม่ใช่ ผมก็เซฟทั้งสองฝ่าย ผมเซฟความรู้สึกนัส และเซฟความรู้สึกตัวเอง

เมียกับแม่ไม่ถูกกัน เราเลือกเมีย?

โชค : ไม่ใช่ ผมก็เซฟทั้งสองฝ่าย ผมเซฟความรู้สึกนัส และเซฟความรู้สึกตัวเอง

เซฟความรู้สึกแม่มั้ย?

โชค : เซฟครับ ก็โทรผ่านพ่อ

พี่ชู : ฟังแล้วก็อดไม่ได้ บอลโทรมาตีหนึ่งตีสอง ให้ผมไปดูแลนัสหน่อย กลัวโดนเมียที่โน่นทำร้าย ผมพาลูกน้องไป 8 คน เอาทหารไปอีก ช่วยดูแลจนบวชเสร็จ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ