บอล เดือดกลางรายการ ต่อว่าภรรยาโชค รถแห่ ไม่ไว้หน้า ลั่นไม่สำนึก

บอล เดือดกลางรายการ ต่อว่าภรรยาโชค รถแห่ ไม่ไว้หน้า ลั่นไม่สำนึก

วันนี้ 3 ส.ค. 65 หลังจากที่ โชค รถแห่ หรือ โชค ไทรถแห่ ประกาศยุติบทบาทรับงานคู่กว่า 50 คิว กับ บอล เชิญยิ้ม จนเกิดดรามาในกระแสสังคม ล่าสุด โชค รถแห่ และ บอล เชิญยิ้ม ได้ออกมาเคลียร์กันผ่าน รายการโหนกระแส

ภาพจาก โหนกระแส

โดยบอล เชิญยิ้ม ระบุว่า ทำไม โชค รถแห่ ถึงไม่รับผิดชอบงานให้จบ ตลอดมาตนเองให้ซีนโชคตลอด ไปงานไหนก็ไปด้วยกัน ฝากฝังกับเจ้าภาพ แต่อยู่ๆก็มาถาม ดอน ผู้จัดการว่า เงินได้เท่านี้ เหรอ ทั้งๆที่คุยกันแล้วว่าได้เท่านี้ ตัวบอลก็ได้เท่านี้

ภาพจาก โหนกระแส

ด้าน โชค รถแห่ ได้ตอบคำถามนี้ว่าถามเพราะสงสัย เป็นความคิดของตนเองไม่เกี่ยวกับภรรยา ทำให้ ดอน ผู้จัดการ ตอบกลับไปว่า ภรรยาเป็นคนโทร หลังโอนเงิน ว่าได้เท่านี้เหรอ เลยอยากรู้ว่าพี่ทำอะไรผิด

ภาพจาก โหนกระแส

ทำให้ภรรยาของโชค รถแห่ ได้พูดประเด็นนี้ว่า โชค รถแห่ สงสัย แต่เราเป็นคนถาม เรื่องวงแบ่งไม่ตัว คิวสำรองเราไม่พลาด แต่งานที่มีมัดจำ ขอคิว เขาไม่ให้งานเลยต้องทิ้งงานนั้นที่ลูกค้ามัดจำ รู้สึกอึดอัดที่รับงานเองได้ และ ระบุว่า ตั้งแต่ออกจากสังกัด อยากทำงานด้วยตัวเอง ไม่ได้รับงานคู่ทุกงาน แต่ถ้าเจ้าภาพอยากได้งานคู่ก็ยินดี

ภาพจาก โหนกระแส

ด้าน กรรชัย พยายามเคลียร์ให้โชคขึ้นร้อง 50 งานที่รับไว้ จะได้จบเรื่องทั้งหมด นัส กล่าวว่า แล้วมีหลักประกันอะไรว่าโชคจะไม่โดนกดดันแบบนี้อีก ด้านโชคบอกว่า ตนเหมือนเดิมและไม่มีปัญหากับพี่บอล

ภาพจาก โหนกระแส

กรรชัย เผยว่า ถ้าจะอยู่ในวงการต่อไป อยากสอนว่ารับงานแล้วต้องรับผิดชอบ ถ้าจะปฏิเสธงานต้องถึงขั้นนอนโรงพยาบาล แต่ถ้ารับงานแล้วต้องไป เพราะคือหน้าที่ พร้อมบอกว่าตอนนี้ปฏิเสธไปกี่งานแล้ว เดี๋ยวบอลโทร.ไปเคลียร์เอง

บอล กล่าวด้วยว่า ตอนนี้เริ่มโดนเจ้าภาพฟ้องแล้ว

ด้านนัส บอกว่า ก็ให้ฟ้องมาได้ พร้อมดำเนิการ ทำให้บอลถึงขั้นเดือดชี้หน้านัสกลับและบอกว่า น้องยังไม่สำนึกอีกหรือ

ขอบคุณ โหนกระแส

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ