แม่โชค รถแห่ เปิดใจหมดเปลือก ยอมรับเป็นหนี้งานบวชบุตรชาย ต้องชดใช้แทน

แม่โชค รถแห่ เปิดใจหมดเปลือก ยอมรับเป็นหนี้งานบวชบุตรชาย ต้องชดใช้แทน

จากกรณี โชค โชคมงคล ได้ออกมาเคลื่อนไหวกลางดึกที่ผ่านมา ประกาศยุติงานคู่ บอล เชิญยิ้ม ที่เหลือ 50 กว่าคิว โดยบอกว่าทนแรงกดดันทางสังคมและการแสดงบนเวทีไม่ไหว

ด้าน บอล เชิญยิ้ม และ ดอน พชรกร ผู้จัดการ ถามกลับทำเพื่ออะไร รับผิดชอบความเสียหายมหาศาลไหวหรือไม่ วงการศิลปินไม่ใช่เด็กเล่นขายของ เบื่อแล้วเททิ้ง ขณะที่มีการวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมากถามว่าแทนที่โชคจะทำแบบนี้ ทำไมไม่ออกมาขอโทษจะดีกว่า

ล่าสุด เพจคนลูกทุ่ง ออกมาพูดถึงเรื่องชาวของนักร้องคนหนึ่งที่หลงแสง จัดงานบวชใหญ่โต มีคนมาร่วมงานมากมาย แต่จบงานแล้วให้พ่อแม่รับกรรมใช้หนี้จัดงานแทน เพราะสาวคนสนิทฮุบเงินทำบุญเรียบ ระบุว่า

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

นักร้องทรพี จัดงานบวชแต่ให้แม่ใช้หนี้ค่าจัดงาน ร้อนเดือดสุด ๆ ประเด็นลับกับนักร้องชาย หลงแสง จัดงานบวชท่ามกลางความเฮฮา ยินดีจากเหล่าพี่น้อง ผองเพื่อนในวงการ รวมทั้งญาติพี่น้องที่มาร่วมงานบุญกันอย่างคับคั่ง

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

นางมาลิง สินชื่น อายุ 48 ปี แม่ของโชค รถแห่ เปิดเผยว่า ความสัมพันธ์ตอนนี้กับทางโชคและนัท แฟนของโชค ซึ่งตนก็ยังติดต่อกับโชคอยู่ โชคก็ยังส่งเงินมาช่วยเหลือดูแลพ่อแม่อย่างดีทุกเดือน เดือนละ 30,000 บาท ไม่ได้มีปัญหาอะไร

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ช่วงที่มีการจัดงานบวชโชค เมื่อวันที่ 20 พ.ค. 65 ก็ได้คุยกับตนแล้วว่ามีงบจัดงานบวชอยู่ 2 แสนบาท ตนเห็นว่าลูกมีภาระเยอะตนก็เลยได้พูดคุยกับลูกว่าตั้งใจจะบวชให้ ส่วนเกินที่เหลือตนกับพ่อของโชคก็ยินดีจะจ่ายให้

ซึ่งถามว่าเป็นหนี้ไหม ก็เป็นหนี้แต่ไม่ได้เยอะอะไรมาก เงินลงงานบวชทั้งหมดมัน 3 แสนกว่าบาท ไปหยิบยืมญาติมาอีกแสนกว่าบาท แต่ได้เงินช่วยซองมาแสนกว่าบาท ก็เป็นหนี้ญาติประมาณ 5 หมื่นบาท

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ