พิธีฌาปนกิจ ซันนี่ ยูโฟร์ เพื่อนเผยมาเข้าฝัน

พิธีฌาปนกิจ ซันนี่ ยูโฟร์ เพื่อนเผยมาเข้าฝัน

วันนี้ 24 ก.ค. เพื่อนพี่น้องในค่ายคีตา ของ ซันนี่ ยูโฟร์ อย่าง นิค ยูโฟร์, เคน ยูโฟร์, โก้ ธีรศักดิ์, ฮันนี่ ภัสสร, ยุ้ย ปัทมวรรณ, มาร์ และ จอย ทีสเกิร์ต เดินทางมาร่วมพิธีฌาปนกิจ ซันนี่ ยูโฟร์ ที่ ฌาปนสถาน วัดเลา พระราม 2

โดย เคน ยูโฟร์ เผยว่า ไม่ได้เจอกับซันนี่มานานแต่ใจก็ยังผูกพันกับเพื่อนตลอด วันนี้จึงมาส่งเพื่อนให้ไปสวรรค์ ขอให้เพื่อนมีความสุขในจุดที่เพื่อนอยู่

ฝันก่อนเขาจากไปนะ ประมาณหนึ่งอาทิตย์ ฝันว่าเจอเขาไปร้องเพลงที่เขาชอบ แล้วเราก็เหมือนไปเซอร์ไพรส์เพราะว่าชีวิตจริงไม่ได้เจอกับซันนี่มาประมาณ 2 ปีกว่าแล้ว เพราะ CV-19 ก็แปลกใจที่ฝันถึง พอมาเจอข่าวร้าย เราก็คิดว่า หรือว่าที่เราฝันถึงในตอนนั้นเพราะเขาอาจจะเจ็บป่วยแล้วนึกถึงเพื่อนๆ พอมาได้ยินข่าวก็ตกใจ

ส่วน จอย ทีสเกิร์ต เผยว่า มาร่วมขอไว้อาลัยพี่ซันนี่ อาจจะไปโดยพวกเราไม่ทันตั้งตัว ใจหาย แต่เชื่อว่าพี่ซันนี่จะต้องไปอยู่ที่ภพภูมิที่ดี เป็นนางฟ้า

ฝันถึงก่อนจากไป 2 วัน แล้วก็เอ๊ะ นึกถึงพี่ซันนี่ อยู่ๆ ก็คิดถึงปกติเราไม่ได้ติดต่อกันเท่าไรเพราะต่างคนต่างมีภาระ แล้ววันที่ทำการ์ดเชิญกำหนดการ ระหว่างทำก็ได้กลิ่น เราก็โอเค พี่คงมาให้เรารู้ว่าพี่ขอบใจนะ

ด้าน โก้ ธีรศักดิ์ เผยว่า พี่ซันนี่คงมองเราอยู่และคงเห็นว่าพวกเรารักเขามากแค่ไหน และพวกเรามีความรักและผูกพัน และเชื่อมั่นว่าความรักของพวกเราจะทำให้พี่ไปสู่ภพภูมิที่ดี

วันที่ 3 มาเข้าฝันมาแบบสนุกสนานร่าเริง จากไปอย่างมีความสุข เราก็อนุมานว่า พี่เขาจากไปอยู่ในภพภูมิที่ดี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ