หนุ่มภูเก็ต เซียมซีวัดสว่างอารมณ์ ได้เลขสมใจ

หนุ่มภูเก็ต เซียมซีวัดสว่างอารมณ์ ได้เลขสมใจ

วันที่ 24 กรกฎาคม 2565 มีรายงานว่า บรรยากาศที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงใกล้วันประกาศผลรางวัล มีสาธุชน และ หาเลขยังเดินทางมาขอพรและขอลาภ จากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดจำนวนมาก

โดยเฉพาะ กุ-มารจุกดำ ขนาดสูงขนาด 1 เมตร สวมใส่แว่นตาดำ ถือปืนจังก้ามือเท้าเอว ตามลำตัวและศีรษะเต็มไปด้วยแผ่นทองที่ปิดไว้จนเหลืองอร่าม รายล้อมไปด้วยชุดทหาร น้ำแดง ปืนใหญ่ รถบังคับไฟฟ้า แว่นตา เครื่องประดับ จำนวนมาก จากคนที่ได้โชคลาภนำมามอบให้จะมีแต่ควันธูปลอยคละคลุ้ง

จากกาสอบถาม นายอุดมศักดิ์ พรหม อายุ 27 ปี ชาวภูเก็ต อาชีพรับจ้างขับรถบรรทุก เป็นหนึ่งในผู้ที่มาหาเลขกับกุ-มารจุกดำ เปิดเผยว่า ตนเองเพิ่งเคยมาวัดสว่างอารมณ์เป็นครั้งแรก และเพิ่งจะมากระซิบขอลาภกับกุ-มารจุกดำครั้งแรกเช่นกัน

ก่อนหน้านี้ได้ยินเสียงเล่าขานกันมานานหลายปีว่าศักดิ์สิทธิ์ ขออะไรได้อย่างที่หวัง เมื่อสองวันที่แล้ว ได้มาเยี่ยมญาติที่ อ.บางเลน จ.นครปฐม ในระหว่างที่อยู่ก็ได้คุยกันถึงเรื่องของลาภ ถามไถ่กันไปมา

ถึงความศักดิ์สิทธิ์ของภาคกลางและภาคใต้ ญาติจึงได้เอ่ยให้ฟังว่าอยากได้ลาภต้องมาที่วัดสว่างอารมณ์ เพราะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์เรื่องลาภเยอะ โดยเฉพาะญาติเองได้เคยมาขอจากกุมารจุกดำ แล้วได้กลับไปสมใจ

นายอุดมศักดิ์ เผยต่อว่า ก่อนที่ตนเองจะกลับภูเก็ต ในวันรุ่งขึ้น จึงถือโอกาสมาที่วัดสว่างอารมณ์ และเห็นผู้คนกราบไหว้ เขย่าเซียมซีและกระซิบข้างหูกันมากมายต้องต่อแถว เมื่อมองรอบกุ-มารยังพบว่ามีสิ่งของแก้บนจำนวนมากรายล้อม ตามคำร่ำลือ

จึงเชื่อว่าศักดิ์สิทธิ์แน่ จึงนำดอกไม้ธูปเทียนมากราบไหว้ขอพร อธิษฐานว่ามาครั้งแรกและมาไกลจากภาคใต้ อยากได้ลาภไปฝากลูกเมียที่บ้าน หากได้จริงจะเดินทางกลับมาอีกเอาไข่ไก่หมื่นฟองมาแก้บนเมื่ออธิษฐานเสร็จก็นำกระบอกเซียมซีขึ้นมาเขย่าให้ไม้เซียมซีหล่นลงมา 2 ครั้ง

ครั้งแรกได้เลข 0 ส่วนครั้งที่สอง ได้เลข 13 จากนั้นก็เข้ากระซิบที่ข้างหูของกุ-มารจุกดำ ขอให้ได้ตามขอ แล้วจะกลับมาแก้บนตามสัญญา ก่อนที่จะลงไปหาซื้อลอตเตอรี่ตามแผงต่างๆ ที่มีเลขเซียมซีที่เขย่ามาแล้วเดินทางกลับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ