โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์ เผยเลขหางประทัด พิธีบวงสรวงท้าวเวสสุวรรณ

โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์ เผยเลขหางประทัด พิธีบวงสรวงท้าวเวสสุวรรณ

วันที่ 22 ก.ค.2565 ที่บริเวณวัดพายทอง ต.สายทอง อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง พระครูประโชติธรรมโฆษิต เจ้าอาวาส ได้ทำพิธีบวงสรวงเบิกเนตร ท้าวเวสสุวรรณ โดยมี น.ส.นวรัตน์ เพชรมาก เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย โบว์ กัลยาณัฎศนา แก่นแก้ว หรือ โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์ และชาวบ้าน เข้าร่วมพิธีกันอย่างคึกคัก

โดย โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์ กล่าวว่า ตนเป็นลูกหลานชาว ต.สายทอง และได้ร่วมงานบุญตลอดมา ครั้งนี้ได้เข้าร่วมในพิธีบวงสรวงเบิกเนตร ท้าวเวสสุวรรณ ไม่พลาดส่องเลขปลายประทัดที่จุดบวงสรวง ได้ตัวเลข 57-982 เลขธูปเสี่ยงทาย 024 และนำเลข 57 ไปซื้อลอตเตอรี่

ท้าวเวสสุวรรณ บันดาลพร ปัดเป่าสิ่งไม่ดีให้หมดไป กลายเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายและมีชื่อโด่งดังใน 2 ปีที่ผ่านมา สำหรับท้าวเวสสุวรรณ กุเวร เวสวัณ ลักษณะยักษ์ตัวใหญ่ สีเขียวหรือสีแดงถือกระบองไว้ตรงหว่างขา

ความเชื่อจุดธูปและนำดอกกุหลาบไปไหว้ขอพรที่ได้ทั้งลาภกลับมา การเงินไม่ติดขัด การงานสามารถซื้อง่ายขายคล่อง และประสบความเร็จมีความมั่งคั่ง

คนไทยโบราณนิยมนำผ้ายันต์รูปยักษ์ผูกไว้ที่หัวเตียงเด็ก เพื่อป้องกันสิ่งร้ายไม่ให้มารังควานแก่เด็ก หรือป้องกันภัย

ทั้งนี้ ท้าวเวสสุวรรณ ตามความเชื่อและความศรัทธา เป็นหนึ่งในท้าวทั้งสี่ หรือ ท้าวจตุโลกบาล ที่ทำหน้าที่รักษาทิศทั้ง 4 ในสวรรค์ชั้นแรกของสวรรค์ทั้ง 7 ชั้น คือ ชั้นจาตุมหาราชิกา ที่แบ่งออกเป็น 4 ส่วน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ