แคนดี้ รากแก่น องค์ลงรำท่าทางคล้ายพญานาค ขณะทำพิธีบวงสรวง

แคนดี้ รากแก่น องค์ลงรำท่าทางคล้ายพญานาค ขณะทำพิธีบวงสรวง

เรียกได้ว่าเป็นเจ้าแม่สายมูเต็มตัว สำหรับนักร้องชื่อดัง แคนดี้ รากแก่น ที่ล่าสุดก็ได้จัดพิธีบวงสรวงวันนี้ 21 ก.ค.65 ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาแบบชุ่มฉ่ำ และในช่วงที่อาจารย์วินไท กำลังประกอบพิธีทางทีมงานได้เปิดเพลง ใหว้ครูบูชาคุณ

ทางด้าน แคนดี้ ก็เริ่มมีอาการสั่นๆที่มือ หลังจากนั้นหลับหูหลังตา ร่วงลงไปกองกับพื้น โดยมีดาราสาว ษา วรรณษา ทองวิเศษ คอยประคองตัวอยู่ไกล้ๆ แคนดี้เกิดมีอาการลงไปรำเลื้อยท่าทางคล้ายพญานาค

พอสิ้นเสียงเพลงทาง ษา วรรณษา และคนที่ร่วมในพิธี ได้ทำการตะโกนเรียกชื่อ แคนดี้ๆ ให้กลับมา อยู่สักพัก แคนดี้ถึงได้มีสติกลับมาดังเดิม

โดยแคนดี้ ได้เผยว่า การทำพิธีวันนี้คือการบวงสรวงทำพิธีมูกระเป๋า เพื่อให้ลูกค้าที่ซื้อกระเป๋าไปได้พลังจากอาจารย์ ก็คือเป็นพลังบวกทำให้มีชีวิตที่ดีขึ้น หลายๆคนปฏิบัติดีก็ร่ำรวยกันไป

พอเริ่มเพลงบูชาครูแคนดี้เริ่มสั่น ก็เลยปล่อยไปก็อย่างที่เห็นก็มาเลย ถามว่ารู้สึกไหมรู้สึกทั้งหมดค่ะ รู้ว่าทำอะไรยังไงแต่ไม่รู้ว่าแสดงอะไรออกไปและไม่สามารถคอนโทรลได้ มันเป็นความเชื่อส่วนบุคคล

โดยตัวเองสามารถบอกได้ว่าไม่ได้แสร้งทำไม่ได้ละครไม่ได้มโน เรื่องนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคลเรารู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเรา สิ่งที่ได้ทำลงไปและสิ่งที่เกิดขึ้นเรามีความสุขค่ะ เรามีความรวยมาฝากด้วยบ้านเราก็เป็นเลขที่ 56 นะคะ ก็ลองดูก็แล้วกัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ