ครูชลธี ไหว้ท้าวเวสสุวรรณ ได้เลขแบงก์เงินขวัญถุง

ครูชลธี ไหว้ท้าวเวสสุวรรณ ได้เลขแบงก์เงินขวัญถุง

วันที่ 20 ก.ค.65 ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ครูปุ้มและครูชลธี นักแต่งเพลงชื่อดังศิลปินแห่งชาติ เดินทางมาทำบุญ กับพระครูยติธรรมานุยุต หรือหลวงพ่อแป๊ะ เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์ ในการถวายสังฆทานครั้งนี้จัดขึ้นที่บริเวณด้านหน้าท้าวเวสสุวรรณ ที่เชื่อว่าจะประทานพรทั้งความสุข ความสำเร็จ ลาภยศ ชื่อเสียง เงินทองและความร่ำรวย

การถวายสังฆทานครั้งนี้ ครูปุ้มและครูชลธี นำอาหารใส่ปิ่นโตพร้อมด้วยถวายเทียนคู่ สังฆทาน ผ้าไตรจีวร ภัตตาหารเพล จากนั้นเข้าร่วมพิธีขอพรกับท้าวเวสสุวรรณ โดยมีหลวงพ่อแป๊ะเป็นผู้ประกอบพิธีให้

หลังเสร็จสิ้น หลวงพ่อแป๊ะมอบเหรียญทรงจำปีท้าวเวสสุวรรณ สำหรับคล้องคอให้กับครูปุ้มและครูชลธี เพื่อความเป็นสิริมงคล พร้อมผูกข้อมือและแบงก์ขวัญถุงรับขวัญทั้ง 2 คน

จากนั้นทั้งครูปุ้มและครูชลธีร่วมกันแจกผ้ายันต์ท้าวเวสสุวรรณสีแดง เงินขวัญถุงเป็นธนบัตรใบละ 20 บาท ให้เหล่าบรรดาแฟนเพลงและสาธุชนที่เดินทางมากราบไหว้ท้าวเวสสุวรรณด้วย ซึ่งบรรดาแฟนเพลงที่เห็นต่างตื่นเต้นดีใจพร้อมกับถ่ายรูปเป็นที่ระลึก

ด้านครูปุ้ม เปิดเผยว่า เมื่อช่วงวันเกิดที่ผ่านมา ได้มาทำบุญถวายสังฆทานกับหลวงพ่อแป๊ะ ซึ่งเป็นหนึ่งในลูกศิษย์ที่เคารพศรัทธาท่าน เมื่อได้มากราบไหว้ขอพรรู้สึกว่ามีสิ่งดีๆเข้ามา การงานแม้เรื่องสุขภาพของครูชลธีก็ดีขึ้นตามลำดับ วันนี้ตั้งใจมาทำบุญเข้าพรรษา ถวายเทียน เพิ่งจะว่างจึงเดินทางมาวันนี้

ก่อนเดินทางกลับครูปุ้มยังได้โชว์ธนบัตรขวัญถุง เพราะบอกว่าเป็นโชคลาภเลขในครั้งนี้ด้วย สำหรับธนบัตรของครูปุ้มเป็นหมายเลข 5 c 7 8 7 2 9 7 5 ส่วนครูชลธีนั้นเป็นหมายเลข 5 ธ 7 1 2 8 2 2 6

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ