ทนายตั้ม เผยจุดจบ 5 คนบนเรือ คดีแตงโมพบพิรุธเพียบ ลั่นไม่เชื่อแซน

ทนายตั้ม เผยจุดจบ 5 คนบนเรือ คดีแตงโมพบพิรุธเพียบ ลั่นไม่เชื่อแซน

เรียกได้ว่าแม้คดีความและเรื่องราวการตกเรือของนักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม นิดา จะเป็นข่าวมานานหลายเดือน แต่คดีแตงโม นิดา ก็ยังเป็นเงื่อนปมชวนสงสัย ซึ่งทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ก็เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ออกความเห็นเกี่ยวกับคดีนี้ได้น่าสนใจ

โดย ทนามตั้ม เผยว่าถ้าเขาตรวจสำนวนเสร็จแล้ว เขาจะส่งฟ้องในข้อหาประมาท เพราะพยานหลักฐานที่ตำรวจหามาได้มันมีอยู่เท่านี้ ส่วนตัวผมแม้จะติดใจอยู่บางประเด็น จะมีการทำร้า-ยกันหรือเปล่า อันนี้เราไม่มีพยานหลักฐาน ถึงแม้เราจะไม่เชื่อว่าเป็นเหตุธรรมดา

กรณีที่ แซน บอกว่าตกท้ายเรือเพราะไปถ่ายเบาท้ายเรือ ผมไม่เชื่อคนอย่างแซนอยู่แล้ว (ตอบทันทีเสียงดัง) ทำไมผมต้องเชื่อคนอย่างแซน ทำไมแซนถึงไม่ไปโรงพักตั้งแต่ต้น แล้วทำไมแซนไม่ไปตรวจสาร ถ้าคนที่จิตใจบริสุทธิ์ต้องไปแสดงตัวกับเจ้าหน้าที่ตั้งแต่วันแรกแล้ว

จะบอกว่าตกใจ ผมว่าคนที่ตกใจต้องรีบไปแสดงความบริสุทธิ์ใจสิครับ มันมีเหตุการณ์ใหญ่ขนาดนี้ ผู้ที่มีชื่อเสียง แตงโม นิดา ตกน้ำ ก็ต้องอยากรู้ว่าเพื่อนเป็นอะไร ต้องรีบมาให้การกับตำรวจ แต่ว่าการที่เขาเก็บตัวเงียบ ไม่ได้ตรวจอะไรเลย

พิรุธเยอะ ตั้งแต่วันแรกๆ แล้ว ผมจินตนาการไปนะ ไม่ได้ยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง อาจจะเป็นเจตนาของใครคนใดคนหนึ่ง ซึ่งตอนหลังมาช่วยกันปกปิดก็ได้ อันนี้ไม่ชัวร์นะ ผมแค่คิดไปเอง

กรณี คุณแม่ของแตงโม ที่หลายคนรู้จักกันได้ไปถอนฟ้องผู้ต้องหาบนเรือสปีดโบ๊ต ต่อศาลจังหวัดนนทบุรี ในความผิดคดีอาญารวม 8 มาตรา ซึ่งทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้ให้ความเห็นถึงกรณีคุณแม๊ถอนฟ้องว่าอาจไม่ใช่ทางบวกสำหรับ 5 คนบนเรือเท่าไรนัก

การถอนฟ้องเป็นวิธีที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับคุณแม่ แต่สำหรับ 5 คนบนเรือ ตามมุมมองผม ถ้าคำฟ้องยังอยู่ 5 คนบนเรือถึงจะได้ประโยชน์ เพราะถ้าเกิดว่าคดีที่ไปฟ้องตรงเกิดไม่มีพยานหลักฐาน 5 คนบนเรือหลุดจากคดีประมาทได้เลย ถ้าศาลพิจารณาแล้วคดีไม่มีมูล คดีประมาทจบเลย

ขอบคุณ Thairath

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ