เจ้าของร้าน เร่งหาตัว 3 สาวใหญ่ ขึ้นเงินลอตเตอรี่

เจ้าของร้าน เร่งหาตัว 3 สาวใหญ่ ขึ้นเงินลอตเตอรี่

เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 25665 ที่ จ.นครพนม ความคืบหน้ากรณี มีนายประสิทธิ์ อินธี อายุ 29 ปี เจ้าของร้านขายลอตเตอรี่และรับขึ้นเงินรางวัล ใกล้ตลาดสดบ้านนาโพธิ์ ต.บ้านผึ้ง อ.เมือง จ.นครพนม นำหลักฐาน พร้อมคลิปวงจรปิด ออกมาเผยแพร่ผ่านสื่อ

พร้อมเข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับ ร.ต.อ.พะยูง ศรีโฮง รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครพนม เพื่อเร่งสอบสวนติดตามกลุ่มหญิง ผู้ต้องสงสัย จำนวน 3 ราย อายุประมาณ 40-50 ปี สวมเสื้อผ้าลักษณะเป็นชาวบ้านทั่วไป

ภายหลังเมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 17 กรกฎาคม 2565 มีกลุ่มหญิงผู้ต้องสงสัย ทั้ง 3 คน ขับรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า รุ่นเก่า สีบรอนซ์ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาจอดหน้าร้าน พร้อมนำลอตเตอรี่ มาขอขึ้นเงินรางวัล จำนวน 2 ชุด

ส่วนที่มีปัญหา คือหมายเลข 159625 ซึ่งตรงกับผลรางวัลเลขหน้า 3 ตัว คือ 159 ของผลรางวัลประจำวันที่ 16 กรกฎาคม 2565 รับเงินไป ใบละ 4,000 บาท รวม 8,000 บาท โดยหักค่าจ่าย จำนวน 2 เปอร์เซ็นต์

โดยใช้วิธีการตรวจผลรางวัลผ่านแอปพลิเคชั่นในมือถือ ก่อนที่ลูกค้าจะเดินออกจากร้านไป แต่ลืมดูว่าเป็นลอตเตอรี่เก่า ทั้งนี้ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบรูปพรรณสืบสวน ติดตามตัวมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย หากมีเจตนา

นายประสิทธิ์ อินธี อายุ 29 ปี เจ้าของร้านขายลอตเตอรี่และรับขึ้นเงินรางวัล เปิดเผยว่า มาถึงวันนี้ยังประกาศตามหาตัว ลูกค้าหญิงสามราย ที่นำลอตเตอรี่เก่ามาขึ้นรางวัล โดยปิดป้ายประกาศหน้าร้าน จากภาพกล้องวงจรปิด

พร้อมแจ้งตำรวจให้ช่วยติดตาม นอกจากนี้จะได้ร้องทุกข์ผ่านสื่อให้กลุ่มบุคคลดังกล่าว มีชี้แจงหากไม่มีเจตนา ยังให้โอกาสไม่เอาผิด หากเอาเงินมาคืน หรือไม่ตั้งใจ เพราะยุคเศรษฐกิจฝืดเคือง เงินจำนวนดังกล่าวถือว่ามากพอสมควร ต้องหาทั้งเดือน แต่หากไม่มาจะต้องดำเนินคดีตามกฎหมายเด็ดขาด หวั่นก่อเหตุซ้ำ

เชื่อเป็นคนในพื้นที่ เบื้องต้นยังให้น้ำหนักมีโอกาสเจตนาสูง เพราะพบพิรุธมีอาการเร่งรีบ และยังมากันหลายคน อีกคนชวนคุย อีกคนติดต่อขึ้นรางวัล อาจจะมีส่วนในเรื่องเบี่ยงเบนความสนใจ ทำให้พลาดลืมดูวันที่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ