เปิดโพสต์แรก เวียร์ หลังแต่งงานกับ วิกกี้

เปิดโพสต์แรก เวียร์ หลังแต่งงานกับ วิกกี้

หลังพระเอกซุปตาร์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้จูงมือแฟนสาวนอกวงการ วิกกี้ พีมนต์ญา เข้าประตูวิวาห์หวานชื่น ณ ห้องบอลรูม โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ ท่ามกลางความยินดีของคนในครอบครัวและคนสนิท ทำเอาเจ้าบ่าวเจ้าสาวยิ้มแก้มปริ โดยเฉพาะหนุ่มเวียร์ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ โดยบรรยากาศในงานสุดชื่นมื่น อบอวลไปด้วยความสุขตลอดทั้งงาน

ล่าสุด เวียร์ ได้เคลื่อนไหวโพสต์แรกในไอจีเป็นคลิปวีดิโอ พร้อมกับข้อความระบุว่า ธรรมดา ที่แสนพิเศษ ซึ่งภาพวีดิโอที่ เวียร์ ได้โพสต์เป็นบรรยากาศงานแต่งงานที่หวานชื่นใส่เสียงประกอบคำพูดของเขาว่า เราเป็นคู่ธรรมดาที่สุดเลย คนข้างนอกอาจจะมองว่าคุณเวียร์ ศุลกวัฒน์ เขาจะต้องมีชีวิตที่ไม่ธรรมดา

แต่ถ้าคนได้รู้จักกับผมจริงๆ ผมก็จะเป็นคนธรรมดา แต่ผมมีความสุขที่ผมมีชีวิตแบบนี้ และก็มีความสุขที่วิกกี้ได้เข้ามาในชีวิต และเขาก็เอาความธรรมดาของเขาเข้ามา เข้ามาเติมเต็มในหลายๆอย่างที่ผมไม่มี เหมือนที่ทุกคนรู้แหละครับคือไม่มีใครเพอร์เฟค

แต่วันนึงเดี๋ยวเราก็เจอจะเจอคนคนนึงที่เขาจะเข้ามาเติมเต็มในชีวิตที่ขาดหายไป เราเป็นคู่ที่ธรรมดาที่สุดเลย นั่นแหละครับเราก็จะมีความสุขและก็ธรรมดา ก็นะครับรอดู Chapte rต่อไป Chapter นี้ก็เริ่มต้นขึ้นแล้วนะครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ