โน๊ต อุดม เผยความน้อยใจ หลัง ก้อง ห้วยไร่-สิงโต ไม่ยอมเลี้ยงฉลอง

โน๊ต อุดม เผยความน้อยใจ หลัง ก้อง ห้วยไร่-สิงโต ไม่ยอมเลี้ยงฉลอง

หลังจากที่ได้มีการรวมตัวกัน ของโน๊ต อุดม สิงโต นำโชค ก้อง ห้วยไร่ โดยทั้งสามคนได้ทำเพลง ลองรัก ออกมาภายใต้ชื่อวง DTK ซึ่งทางโน๊ต อุดม ได้พูดกับเพื่อนๆในวงไว้ว่า ถ้ายอดวิวถึง 2 หมื่นวิวเมื่อไหร่ ตนจะพามาเลี้ยงอาหารดีๆเพื่อฉลอง แต่กลับไม่มีใครว่างเลยสักคน เจ้าตัวจึงโพสต์ภาพลงไอจีส่วนตัว พร้อมใจความแอบน้อยใจที่มีต่อเพื่อนร่วมวง

โพสต์ดังกล่าว

ภาพจาก IG udomofficial

ใจความว่า "เพื่อนๆ ในวงเคยพูดให้ดีใจว่าถ้า MV ได้เกินสองหมื่นวิวจะพามาเลี้ยงอาหารดีๆ ฉลอง นี่ก็เลยเป้าหมายมาไกลแล้ว ก็ยังไม่เห็นมีสัญญาณนัดหมายใดๆ คุณ K ก็มีคอนเสิร์ตทุกวัน คุณ T ก็ติดพันทั้งลูกและกิจการกาแฟ มีเพียงผมลำพังที่รอคอยคำสัญญาที่เขาให้ไว้ ไม่ว่าจะเป็นอาหารและคอนเสิร์ตใหญ่ของเรา สารภาพผ่านสื่อตรงนี้เลยนะครับว่า ว้าวุ่นใจทั้งวันเกี่ยวกับเรื่องคอนเสิร์ตที่ราชมังฯ และจำนวนเพลงที่เรามี คิดถึงการแยกวงออกมาดังคนเดียว รวมถึงการรับพรีออเดอร์กางเกงคอเต่าออนไลน์ "

ถึงแม้ว่าเฮียโน๊ตจะเลี้ยงฉลองยอดวิวที่เกินเป้าที่ตั้งไว้อยู่ที่ 2 หมื่นวิว แต่ ณ ปัจจุบันตอนนี้ยอดวิวเพลง ลองรักของ DTK ก็ได้ทะลุไปถึง 4 ล้านวิวเข้าไปแล้ว ต้องรอดูอีกครั้งว่า ทั้งสามคนจะรวบตัวกันได้อีกเมื่อไหร่ เพราะแต่ละคนก็งานยุ่งกันมากๆเลยทีเดียว

สั่งอาหารคนเดียว

กินข้าวคนเดียว น่าสงสารจริงๆ

ภาพจาก DTK

ภาพจาก DTK

ภาพจาก DTK

ภาพจาก DTK

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ