บทสัมภาษณ์ ไอซ์ ตอบข่าวเตรียมควงแฟนไฮโซแต่งงาน

บทสัมภาษณ์ ไอซ์ ตอบข่าวเตรียมควงแฟนไฮโซแต่งงาน

เนื่องจากมีข่าวลือหึ่งหลุดออกมาอย่างต่อเนื่องว่ามี ดาราสาวชื่อคล้าย เอลซ่า ตกลงปลงใจแต่งงานกับ ไฮโซหนุ่มรุ่นพี่ ไปเมื่อเดือนที่แล้ว แถมงานวิวาห์จะเกิดขึ้นภายในปีหน้าอีกด้วย ทั้งที่คบกันได้เพียงไม่กี่เดือน โดยเพื่อนของดาราสาวได้ไปสืบประวัติของแฟนเพื่อนแต่กลับไร้ที่มาว่าทำธุรกิจอะไร ทำไมถึงเป็นไฮโซ จนหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้

งานนี้หลายคนพุ่งเป้าไปที่สาว "ไอซ์ อภิษฎา" ทันที เพราะดันชื่อไปคล้ายกับ เอลซ่า ที่เป็นเจ้าหญิงหิมะ และเมื่อไม่นานมานี้ เจ้าตัวเพิ่งเปิดใจให้สัมภาษณ์ว่ากำลังคบกับหนุ่มนักธุรกิจ ซึ่งเป็นเพื่อนของรุ่นพี่ที่รู้จัก โดยฝ่ายชายมีอายุมากกว่า 7 ปี และยังบอกอีกว่าหนุ่มคนนี้ไลฟ์สไตล์ตรงกันหลายอย่างอีกด้วย

รวมถึงในอินสตาแกรมส่วนตัวของดาราสาว ก็หวานไม่ใช่เล่น เพราะฝ่ายชายมักจะส่งดอกไม้ช่อโตมาเซอร์ไพรส์ให้บ่อยๆ แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่มีวี่แววว่าสาวไอซ์จะลงรูปคู่ให้แฟนๆ ได้เห็นกันสักที ส่วนข่าวลือที่ว่าจะเป็นจริงหรือไม่ คงต้องรอฟังจากปากของเจ้าตัวกันอีกที

ล่าสุด ด้านผู้จัดการส่วนตัวของดาราสาว ได้เปิดใจกับรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า "ไอซ์ได้เห็นข่าวแล้ว ก็ตกใจว่าทำไมเป็นเรื่องใหญ่ ซึ่งไอซ์ไม่ได้ซีเรียสอะไร พอเห็นข่าวเสร็จก็ยังไปทำงานตามปกติ ส่วนถามว่าจะแต่งงานปีหน้าจริงมั้ย อันนี้รอให้ไอซ์มาตอบเองดีกว่า เพราะเรื่องพวกนี้ถือเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ถ้าถามในความเป็นผู้จัดการและความเป็นเพื่อน

ตอบได้เลยว่า เพื่อนทุกคนเห็นไอซ์มีความสุขมากกับความรักครั้งนี้ เขาใช้ชีวิตปกติ ไปไหนมาไหนกับแฟนคนนี้ปกติ ไม่เคยหลบซ่อน ไม่ใช่ไอซ์เพิ่งจะมีความสุขตอนนี้แต่เขามีความสุขตั้งแต่แรกแล้ว ส่วนที่ข่าวออกมาว่า เพื่อนๆ เป็นห่วง อันนี้ก็ไม่รู้ว่ามาจากไหน เพราะทุกคนเห็นไอซ์แฮปปี้ทุกคนก็ยินดี"

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ