เลขธูปบวงสรวง 5 มหาเทพ วัดสว่างอารมณ์

เลขธูปบวงสรวง 5 มหาเทพ วัดสว่างอารมณ์

วันที่ 10 ก.ค. 65 ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม พระครูยติธรรมานุยุต หรือหลวงพ่อแป๊ะ เกจิดังเจ้าอาวาส ได้ประกอบพิธีขอพรจาก 5 มหาเทพ ท้าวเทพหิรัญพนาสูร ท้าวเวสสุวรรณ

และองค์ราหู พระพิเภก พระราพ เพื่อเปิดขุมทรัพย์รับโชค นำมาซึ่งความสุขความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า มั่งมี มั่งคั่ง ซึ่งในพิธีบวงสรวง แด่องค์ 5 มหาเทพ มีสาธุชนและนักหาเลขเข้าร่วมพิธีจำนวนมาก

ในการประกอบพิธีเปิดขุมทรัพย์รับโชค จาก 5 มหาเทพ มีสาธุชนเข้าร่วมพิธี บางรายก็มีการถวายธนบัตรฉบับละ 20 บาท หรือ 100 บาท เหน็บไว้ที่มือและวางที่มือขององค์เทพ

แล้วแลกเปลี่ยนกลับนำเป็นเงินขวัญถุงหรือนำไปเสี่ยงตามเลขท้ายธนบัตร แล้วบนบานศาลกล่าวขอพร สิ่งที่นักหาเลขเฝ้ารอคอยคือเลขจากธูปมงคล หลังเสร็จสิ้นพิธี ต่างไปรุมล้อมดูธูปที่ปักไว้ ปรากฏเป็นหมายเลข 1 5 0 และ 1 1 4

นายชิว สีสาคร อายุ 50 ปี บ้านอยู่เขตหนองนกไข่ จ.สมุทรสาคร เปิดเผยว่า ได้ยินชื่อเสียงของวัดสว่างอารมณ์มานาน แต่เพิ่งจะมีโอกาสได้มาเข้าร่วมพิธีครั้งแรก รู้สึกได้ถึงความเข้มขลัง

ทั้งนี้ได้ร่วมทำบุญรับอั่งเปาซองแดงเป็นขวัญถุง เมื่อเปิดซองพบว่ามีเลขมงคลอยู่ หมายเลข 0 5 4 7 1 ถือเป็นนิมิตหมายที่ดีจะนำเลขนี้ไปซื้อเลข หลังเสร็จสิ้นได้ไปกราบขอพรกับองค์ 5 มหาเทพขอเรื่องขอพร หากถูกรางวัลจะกลับมาทำบุญแน่นอน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ