เลขฝาโลง ยายโดนต่อรุมต่อยเสียชีวิต แห่ซื้อเกลี้ยงแผง

เลขฝาโลง ยายโดนต่อรุมต่อยเสียชีวิต แห่ซื้อเกลี้ยงแผง

เมื่อวันที่ 9 ก.ค.65 มีรายงานว่าที่วัดโคกอินทราราม ต.ในเมือง จ.สุรินทร์ ได้มีพิธีฌาปนกิจศพ คุณยายงา สุปิงคลัด อายุ 81 ปี เสียชีวิตจาก ตัวต่อจำนวน 50 ตัว ต่อยคุณยาย เมื่อวันที่ 4 ก.ค.65 ตอนเย็น อยู่หลังบ้าน

จากนั้นกู้ชีพจึงนำส่งโรงพยาบาลสุรินทร์ และเมื่อวันที่ 5 ก.ค. เวลาประมาณ ตี 2 คุณยายงา ก็ทนพิษบาดแผลจากตัวต่อไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากนั้นทางญาติๆ นำร่างของคุณยายมาบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ที่วัดโคกอินทราราม สวดอภิธรรม 5 คืน และทำฌาปนกิจวันที่ 9 ก.ค.65

หลังจากนำร่างของคุณยายงา แห่วนรอบเมรุ 3 รอบก็นำขึ้นบนเมรุ นิมนต์พระชักผ้าบังสุกุลตามประเพณี และเชิญญาติๆ พร้อมทั้งแขกที่มาร่วมงานวางดอกไม้ใจไว้อาลัยเป็นส่งดวงวิญญาณเป็นครั้งสุดท้าย

จากนั้นทางสัปเหร่อก็ประกอบพิธีเปิดฝาโลงเพื่อล้างหน้าและให้ญาติดูหน้าเป็นครั้งสุดท้าย หลายคนก็ดูตัวเลขฝาข้างโลงไปด้วยคือเลข 879 บางคนก็ถ่ายไว้

จากนั้นทางญาติๆ ได้โปรยทาน มีทั้งเงิน มีทั้งผ้า ผู้ที่มาร่วมเงินต่างแย่งกัน และมีชิ้นหนึ่งที่ญาติให้พิเศษ 1,000 บาท ใส่บิลผักของยายงาในผ้าไปด้วย ใครได้พื้นนี้ไปกับบิลผักให้นำมาแลกเงิน 1 พันบาท

หลังจากโปรยทานเสร็จ แม่ค้าพ่อค้าลอตเตอรี่ก็แห่กันมา คอหวยก็เข้าไปหาตัวเลขฝาโลง 879 แต่ไม่มี มีแต่เลขท้าย 2 ตัวคือ 79 และเลข 81 อายุคุณยายงา จึงพากันเหมาทั้งหมดแล้วแบ่งกันไป เพราะเชื่อว่าคุณยายน่าจะให้โชค

ขอบคุณ amarintv

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ