เลขแม่ผึ้ง พุ่มพวง

เลขแม่ผึ้ง พุ่มพวง

วันที่ 30 มิ.ย. นายจักกฤษณ์ เหลืองวิลัย คณะกรรมการวัดทับกระดาน ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี กล่าวว่า หลังจากคณะกรรมการวัดทับกระดานได้งานรำลึกถึงราชินีเพลงลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ เนื่องในโอกาสครบรอบ 30 ปี อย่างยิ่งใหญ่มโหฬาร ระหว่างวันที่ 10-18 มิ.ย. 65 รวม 9 วัน 9 คืน

ซึ่งมีบรรดาศิลปินนักร้องลูกทุ่งในสังกัดค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ และค่ายเพลงดังต่างๆ ทั่วฟ้าเมืองไทย และเหล่าดาราในวงการบันเทิงมาร่วมงานกันคับคั่ง บรรดาแฟนเพลง และนักหาเลข แห่จุดธูปเทียนกราบไหว้บูชา เสี่ยงเซียมซี ขอเลขพร ขอลาภ กันอย่างต่อเนื่อง

ตามความเชื่อที่ว่าแม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ในช่วงเดือน มิ.ย.นี้ เฮี้ย-นมากเป็นพิเศษ พร้อมที่จะดลบันดาลโชคลาภ ให้ปรากฏเป็นอัศจรรย์อย่างประหลาดใจ ตลอดระยะยาวนานถึง 30 ปี

โดยบรรยากาศทั่วไปหุ่นรูปปั้นที่ 1 และรูปปั้นที่ 13 ราชินีเพลงลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ภายในศาลาสระกลางน้ำ ภายในบริเวณวัดทับกระดาน รวมถึงต้นมหาไทรทอง บรรดาแฟนเพลงของพุ่มพวง

และนักเสี่ยงยังคงตระเวนนำดอกกุหลาบสีแดง จุดธูปเทียนกราบไหว้บูชาเสี่ยงเซียมซี ขอเลขกันอย่างต่อเนื่อง แม่ค้าพ่อค้าลอตเตอรี่ขายดีถ้วนหน้ากันทุกแผง โดยเฉพาะตัวเลขที่เกี่ยวข้องในชีวิตจริงของพุ่มพวง เช่นเลข 04-13-30-31-35-38-60-61 รวมถึงเลข 685

จากการที่ นายไกรสร ลีละเมฆินทร์ หรือนายไกรสร แสงอนันต์ สามีสุดที่รัก ได้อธิษฐานจิตเสี่ยงเซียมซีได้เลข 685 ส่วนเลข 46 ที่ทาง เพชร พุ่มพวง ลูกชายหัวแก้ว หัวแหวน เพียงคนเดียวของอดีตราชินีเพลงลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์

ได้ล้วงไหที่วัดภาษี เอกมัยซอย 23 ก็ถูกนักหาเลขตามกว้านซื้อลอตเตอรี่กันหมดเกลี้ยงทุกแผง เพื่อหวังรวยปลดหนี้แก้จนกันในวันที่ 1 ก.ค. ที่จะถึงนี้ ซึ่งเป็นความเชื่อของแต่ละบุคคล

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ