ภรรยาน้อย เปิดใจ หลังภรรยาหลวงให้โอกาส

ภรรยาน้อย เปิดใจ หลังภรรยาหลวงให้โอกาส

จากกรณีเรื่องราวสุดอลวน เมียน้อย ร้องไห้สะอื้น เพราะโดน เมียหลวง ฟ้องเรียกเงิน 3 แสนบาท หลังแอบไปมีสัมพันธ์กับสามีจนตั้งท้อ-ง พร้อมขอนัดคุยเพื่อไกล่เกลี่ยจบปัญหาดังกล่าว

ล่าสุดวันที่ 29 มิ.ย. 2565 ที่ สภ.บ้านดุง เมียหลวงและเมียน้อยควงแขนขึ้นโรงพัก จบเรื่องคดีความทั้งทางแพ่งและอาญา โดย น.ส.แพรว (นามสมมติ) อายุ 34 ปี เมียหลวง

และ น.ส.ส้ม (นามสมมติ) อายุ 25 ปี เมียน้อย ได้เดินทางมาพบกับ พ.ต.ท.วัฒนา มีทองหลาง รอง ผกก.สอบสวน สภ.บ้านดุง เพื่อทำสัญญาตกลงเป็นลายลักษณ์อักษร ยุติเรื่องราวฟ้องร้องต่อกัน โดยทั้งเมียหลวงและเมียน้อยมีสีหน้ายิ้มแย้มทั้งสองคน

จากนั้นตำรวจได้ลงบันทึกประจำวัน โดย น.ส.แพรว จะไม่ฟ้องเรียกเงิน 3 แสนบาท แต่หากมีอีกจะฟ้อง ส่วน น.ส.ส้ม จะถอนแจ้งความฟ้องเมียหลวงฐานโพสต์ภาพอนา-จาร เมื่อทั้งสองฝ่ายตกลงกันแล้ว นายวีระพล รักษ์เสมอวงศ์ รองประธานสภาเทศบาลเมืองบ้านดุงได้ลงเป็นสักขีพยาน

ขณะที่ น.ส.ส้ม และ น.ส.แพรว เปิดใจร่วมกันว่า จากนี้ไปพวกตนจะยกเลิกเกี่ยวกับคดีความ น.ส.ส้มจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับหม-าน้อย (นามสมมติ) สามีอีกต่อไป ส่วนเมียหลวงให้อภัยเข้าใจคนท้อ-ง

โดยเสร็จเรื่องนี้จะทำเรื่องฟ้องสามีต่อไป พร้อมกันนี้ น.ส.ส้ม ได้ยกมือไหว้ขอโทษ น.ส.แพรว ขอบคุณที่ให้โอกาส ประสบการณ์นี้เงิน 10 ล้านก็ซื้อไม่ได้ พอคลอ-ดลูกจะไปหาทำงานที่อื่น เรื่องคบผู้ชายจะไม่ไปเอาผัวคนอื่นอีกแน่นอน

หลังจากนั้น น.ส.ส้ม ได้สวมกอด น.ส.แพรว พร้อมร่ำไห้ดีใจที่ให้อภัย ส่วน น.ส.แพรว ก็น้ำตาซึม ที่เรื่องราวทุกข์ใจมาหลายปีจบลงด้วยดี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ