เลขพญาปูแบกทรัพย์ รอบที่แล้วถูกเต็มๆ

เลขพญาปูแบกทรัพย์ รอบที่แล้วถูกเต็มๆ

วันที่ 29 มิ.ย.2565 ที่วัดพุทธมงคล หรือ วัดหนองปรือ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ประชาชนต่างเดินทางมากราบไหว้สักการะ รูปปั้นพญาปูแบกทรัพย์ ซึ่งประดิษฐานภายในวัดพุทธมงคล โดยมีชาวบ้านมาไหว้ขอพร

จากนั้นเดินลอดท้อ-งปู 3 รอบ เพิ่มความเป็นสิริมงคล เสริมชะตา ซึ่งผู้ที่มาไหว้จะเดินใช้ธนบัตรที่มีมากวักเรียกทรัพย์ หรือบางคนมีสลากกินแบ่งรัฐบาลก็จะใช้กวัก เพื่อเรียกลาภขณะเดินลอดใต้ท้อ-งพญาปูด้วย

นายวิสิทธิ์ (ขอสงวนนามสกุล) เขย่าเซียมซีขอเลข ได้เลข 119 กล่าวว่า โดยครั้งที่ผ่านมา เดินทางมาขอพรได้เลข 92 จึงนำไปหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลหาเลข 92 ได้จำนวน 18 ใบ ปรากฏว่าออก 92 ได้ไปรวมทั้งสิ้นกว่า 50,000 บาท หลังถูกลอตเตอรี่ได้นำปลาทู น้ำแดง และดอกไม้สีแดงสดมาถวายไปก่อนหน้าแล้ว

นอกจากนี้ ชาวบ้านยังมีความมหัศจรรย์เมื่อในบ่อน้ำที่ศาลา ซึ่งกำลังสร้างให้หลวงปู่นิ่ม หรือ พระครูสุนันทโชติ โชติธัมโม เจ้าอาวาสวัด เกจิชื่อดัง อายุ 96 ปี ของ จ.สุพรรณบุรี ไว้ต้อนรับแขก ปรากฏว่ามีลูกปูเข้ามาอาศัยอยู่ในบ่อนับ 100 ตัว ซึ่งสร้างความมหัศจรรย์ให้ชาวบ้าน

เพราะหลังจากที่วัดได้สร้างพญาปูเรียกทรัพย์ และ พญาปูแบกทรัพย์ ไว้ในวัด มักจะมีปูขึ้นมาเดินไปมาในวัดอย่างน่าอัศจรรย์ จนวันนี้มาพบในบ่ออีกนับ 100 ตัว ซึ่งชาวบ้านไม่มีใครกล้าทำร้า-ยปูในวัด เนื่องจากเชื่อว่าเป็นลูกพญาปู เป็นปูเจ้าที่มาอยู่อาศัยให้พรกับชาวบ้าน

ขอบคุณ khaosod

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ