ฝ่ายชาย เล่าความจริงสุดพีค ก่อนภรรยาหลวง ฟ้องภรรยาน้อย 3 แสน

ฝ่ายชาย เล่าความจริงสุดพีค ก่อนภรรยาหลวง ฟ้องภรรยาน้อย 3 แสน

จากกรณี เมียน้อย ร้องไห้หนักหลังโดน เมียหลวง ฟ้องเรียกเงิน 3 แสนบาท หลังแอบไปมีสัมพันธ์กับสามีจนตั้งท้อ-ง พร้อมขอความเป็นธรรม ล่าสุด วันที่ 28 มิ.ย. 2565 ที่ สภ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เพื่อไปร่วมรับฟังการไกล่เกลี่ยเรื่อง น.ส.แพรว (นามสมมติ) เมียหลวงฟ้อง น.ส.ส้ม (นามสมมติ) เมียน้อย

เรียกค่าเสียหาย 300,000 บาท ตามที่ทั้งสองฝ่ายนัดกันไว้แต่วันนี้ แต่ฝ่ายเมียน้อยติดธุระ ต้องไปออกรายการ จึงได้เดินทางออกจากบ้านดุงกับเพื่อนอีกคน เพื่อจะไปขึ้นเครื่องที่สนามบินอุดรฯ ตั้งแต่เช้า โดยมีนายวีระพล รักเสมอวงศ์ ไปส่งที่สนามบิน

ขณะที่ นายวีระพล เล่าว่า กรณีที่ น.ส.ส้มไปออกรายการโหนกระแส เพราะต้องการไปแก้ข่าวว่าไม่ได้โดนบังคับ และไม่ได้เป็นแฟนเก่า ยอมรับว่ามาทีหลัง มันเป็นความผิดพลาด ทุกอย่างมาจากความรัก ตอนแรกผู้ชายมาจีบบอกว่าไม่มีแฟน

กระทั่งตอนหลังรู้สึกอบอุ่น มันมาจากความรัก แต่พอเขาจดทะเบียน ก็อยากจะเอาชนะพยายามโพสต์ต่างๆ ตอนนี้ยอมรับผิด ขอทำทุกวิถีทางเพื่อไถ่โทษ วันนี้ยอมรับผิดจะทำทุกอย่างออกมาจากความรู้สึกอย่างแท้จริง ส่วนคดีความอยากให้จบ

ทางด้าน นายน้อย (นามสมมติ) สามี น.ส.แพรว เล่าว่า ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้น การกระทำสวนทางกับความเป็นจริง ในความเป็นจริงคือเป็นการสมยอมกัน ไม่มีใครจะสามารถบังคับกันได้ ครั้งแรกไปพบกันแถวบ้านของ น.ส.ส้ม โดยตนคบกับ น.ส.แพรว ก่อนถึงมารู้จักกับ น.ส.ส้ม ซึ่งเขาก็รู้ว่าตนมีเมียอยู่แล้ว และเขาบอกเขารับได้

สำหรับเรื่องนี้ ต่อให้เมียตนไม่บอก น.ส.ส้ม เขาก็รู้อยู่แล้ว เพราะคบกันมาแบบ 3 คนผัวเมียได้ 1 ปี ซึ่งตนรู้จักกับ น.ส.แพรว มาแล้วรวม 3 ปี และมารู้จักกับ น.ส.ส้ม ได้ประมาณ 1 ปี

ขณะที่ น.ส.แพรว เมียหลวง เผยว่า วันนี้จะขอดูรายการโหนกระแสก่อน ถึงจะให้คำตอบว่าการตอบคำถามของน้องส้มจะเป็นที่น่าพอใจหรือไม่ จึงจะได้ตัดสินใจฟ้องหรือไม่ฟ้อง

เพราะตนก็เพิ่งคลอดลูกได้ 3 เดือน และยินดีจะให้โอกาส ซึ่งตนให้โอกาสมานานแล้ว ครั้งนี้ต้องมีลายลักษณ์อักษรลงบันทึกประจำวันที่โรงพัก จะต้องจบที่โรงพัก โดยมีพยานคือแอดมินเพจบ้านดุงอัพเดตและร้อยเวรด้วย

ขอบคุณ thairath

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ