ภรรยาหลวงสวนกลับ ภรรยาน้อย ทำคดีพลิก

ภรรยาหลวงสวนกลับ ภรรยาน้อย ทำคดีพลิก

จากกรณี เมียน้อย ร้องไห้ถูก เมียหลวง ฟ้องเรียกเงิน 3 แสนบาท หลังแอบไปมีสัมพันธ์กับสามีจนตั้งท้อ-ง พร้อมเตรียมนัดเพื่อคุยไกล่เกลี่ย ความคืบหน้าเรื่องดังกล่าว น.ส.ส้ม (นามสมมติ) ที่ถูกกล่าวหาเป็นเมียน้อย เปิดใจในรายการ โหนกระแส ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า

ภาพจาก โหนกระแส

ฝ่ายชายได้เบอร์ตนมาจากไหนไม่ทราบ แล้วโทร.มาหาตน ถามว่าจีบได้ไหม ซึ่งตนก็ไม่เคยรู้ว่าเขามีเมียอยู่แล้ว หรือไม่มี จากนั้นก็คุยกันเรื่อยมา ก่อนที่ฝ่ายชายจะไปจดทะเบียนสมรสกับ น.ส.แพรว (นามสมมติ) ผู้หญิงอีกคน ที่เป็นเมียหลวง เราก็ตกใจ ว่าแฟนเราที่คุยอยู่ไปจดทะเบียนกับอีกคน

ภาพจาก โหนกระแส

ตนก็ร้องไห้ และว่าถ้าเป็นแบบนี้ก็ต้องจบกัน แต่ฝ่ายชายไม่ยอมจบ และพยายามมาหาตนตลอด เวลา 2 ปี จนเริ่มมีความรู้สึกดี ทั้งๆ ที่รู้ว่าเค้าจดทะเบียนกับอีกคนไปแล้ว ซึ่งก็ต้องยอมรับว่า มีความสัมพันธ์กัน ระหว่างนั้นก็ได้มีการคุยกับเมียหลวงเขาบ้าง ซึ่งเขาทักว่าให้ฝ่ายชายเอารถจักรยานยนต์มาคืน

น.ส.แพรว เมียหลวง เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดย น.ส.แพรว ยอมรับว่า ฟ้องจริง 300,000 บาท ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมา ก็มีการเตือนมาตลอด ให้โอกาสตลอด แต่เขาไม่หยุด

ภาพจาก โหนกระแส

ซึ่งก่อนหน้าเราก็บอกเขาแล้วว่าจะให้ทนายฟ้อง เขาก็ส่งข้อความมาว่าจะหยุด แต่สุดท้ายก็ไม่หยุด ไม่ถึงอาทิตย์ก็ส่งข้อความมาหาผู้ชายว่า ว่างไหม มารับหน่อย และก็ไปหากัน ซึ่งเรื่องนี้ เรารู้มานานแล้ว เพราะก่อนที่จะจดทะเบียน เราก็อยู่กินกับแฟนมาได้ประมาณ 1 ปีแล้ว และพอมารู้ว่าเขานอกใจ เลยพาไปจดทะเบียน

ภาพจาก โหนกระแส

เมื่อถามว่า รู้ไหมว่าฝ่ายชายคบซ้อน ทั้งกับแพรวเอง และ น.ส.ส้ม ซึ่งทาง น.ส.แพรว บอกว่า เราคบกับแฟนมาก่อน และมารู้ว่าเขาคบกัน ก็เพราะ น.ส.ส้ม ทักเฟซบุ๊กตนมาก่อน ซึ่งเราก็คุยกับเขา ให้เขาหยุด

ที่ผ่านมาเราโดนแซะมาตลอด ถูกโพสต์ต่อว่ามาตลอด ทั้งยังส่งรูปพวกนี้มาหาตน ซึ่งหากเราจะประจา-น เราคงทำไปตั้งแต่แรก โดยตนยอมรับว่า เอารูป น.ส.ส้ม ที่มีอะไรกับแฟน ไปลงจริงในเฟซบุ๊กของตัวเอง และก็ไม่ได้เปิดสาธารณะ

ภาพจาก โหนกระแส

น.ส.แพรว ก็พูดต่อว่า เรื่องนี้เราให้โอกาสมา 2 ปีแล้ว แต่ น.ส.ส้ม เลือกที่จะปฏิเสธโอกาสนั้นเอง ซึ่งหลังจากนี้ ก็ให้ไปตกลงกันที่โรงพัก เพราะครั้งนี้ อยากให้มีลายลักษณ์อักษรยืนยัน แต่หลังจากนี้ หากสามีจะไปหาอีก ก็ไม่เอาแล้ว

นอกจากนี้ น.ส.แพรว ยังได้ตั้งคำถามว่า ทำไม น.ส.ส้ม ถึงบอกว่า ตัวเองโดนบังคับ โดย น.ส.ส้ม ชี้แจงว่า พูดจริง แต่เพราะเป็นสภาวะกดดัน อยากจบ อยากหนีปัญหา เลยพูดไปแบบไม่ทันคิด แต่จริงๆ แล้วไม่ได้ถูกบังคบมีความสัมพันธ์กัน

ขอบคุณ โหนกระแส

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ