ภรรยาน้อย ยกมือขอโทษ ลั่นสงสารภรรยาหลวง

ภรรยาน้อย ยกมือขอโทษ ลั่นสงสารภรรยาหลวง

จากกรณี เมียน้อย ร้องไห้ถูก เมียหลวง ฟ้องเรียกเงิน 3 แสนบาท หลังแอบไปมีสัมพันธ์กับสามีจนตั้งท้อ-ง พร้อมเตรียมนัดเพื่อคุยไกล่เกลี่ย ความคืบหน้าเรื่องดังกล่าว น.ส.ส้ม (นามสมมติ) ที่ถูกกล่าวหาเป็นเมียน้อย เปิดใจในรายการ โหนกระแส ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า

ภาพจาก โหนกระแส

ฝ่ายชายได้เบอร์ตนมาจากไหนไม่ทราบ แล้วโทร.มาหาตน ถามว่าจีบได้ไหม ซึ่งตนก็ไม่เคยรู้ว่าเขามีเมียอยู่แล้ว หรือไม่มี จากนั้นก็คุยกันเรื่อยมา ก่อนที่ฝ่ายชายจะไปจดทะเบียนสมรสกับ น.ส.แพรว (นามสมมติ) ผู้หญิงอีกคน ที่เป็นเมียหลวง เราก็ตกใจ ว่าแฟนเราที่คุยอยู่ไปจดทะเบียนกับอีกคน

ภาพจาก โหนกระแส

ตนก็ร้องไห้ และว่าถ้าเป็นแบบนี้ก็ต้องจบกัน แต่ฝ่ายชายไม่ยอมจบ และพยายามมาหาตนตลอด เวลา 2 ปี จนเริ่มมีความรู้สึกดี ทั้งๆ ที่รู้ว่าเค้าจดทะเบียนกับอีกคนไปแล้ว ซึ่งก็ต้องยอมรับว่า มีความสัมพันธ์กัน ระหว่างนั้นก็ได้มีการคุยกับเมียหลวงเขาบ้าง ซึ่งเขาทักว่าให้ฝ่ายชายเอารถจักรยานยนต์มาคืน

ตนก็ยอมรับว่า พูดไม่ดีใส่เขา ประมาณว่า บอกเองสิ โทร.เองสิ นอกจากนี้ก็ยอมรับว่า โพสต์เฟซบุ๊กข้อความที่ไม่ดีใส่เขา ซึ่งมันก็เป็นอารมณ์ เมื่อถามว่า รู้ว่าเขามีเมียแล้ว ทำไมไม่เอาตัวเองออกมา น.ส.ส้ม บอกว่า ตนพยายามเอาตัวเองออกมาตลอดเวลา หนีไปนอนบ้านคนอื่น แต่เขาก็ยังตามไปที่ทำงาน

เมื่อถามว่า น.ส.ส้ม อยากจะเคลียร์อะไรกับ น.ส.แพรวหรือไม่ ซึ่ง น.ส.ส้ม บอกว่าถ้าทำอะไรผิด ก็ขอโทษ เพราะตอนนี้เข้าใจความรู้สึกของ น.ส.แพรวแล้ว พร้อมกับยกมือไหว้

ภาพจาก โหนกระแส

ซึ่งทาง น.ส.แพรว ก็พูดต่อว่า เรื่องนี้เราให้โอกาสมา 2 ปีแล้ว แต่ น.ส.ส้ม เลือกที่จะปฏิเสธโอกาสนั้นเอง ซึ่งหลังจากนี้ ก็ให้ไปตกลงกันที่โรงพัก เพราะครั้งนี้ อยากให้มีลายลักษณ์อักษรยืนยัน แต่หลังจากนี้ หากสามีจะไปหาอีก ก็ไม่เอาแล้ว

เมื่อถาม น.ส.ส้ม ว่า วันนี้ยังจะรักฝ่ายชายอยู่ไหม น.ส.ส้ม บอกว่า ไม่แล้วค่ะ ส่วนลูกก็ขอเลี้ยงเอง และหากฝ่ายชายจะเลิกกับเมียหลวงแล้วมาอยู่กับตน ก็ไม่เอา เพราะสงสารเมียหลวงกับลูกเขาเหมือนกัน ถามว่ารักไหม รัก แต่ก็ต้องถอย เพราะอยากจบ

ขอบคุณ โหนกระแส

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ