เลขกะลาตาเดียวตกน้ำมัน

เลขกะลาตาเดียวตกน้ำมัน

วันที่ 28 มิ.ย.65 มีรายงานว่าได้มีผู้โชคดีนำพวงมาลัยดอกดาวเรือง พร้อมประทัด 1,000 นัด จุดแก้บน กะลาตาเดียวตกน้ำมัน แกะเป็นราหูอมจันทร์ และยันต์ขวัญถุง ที่บ้านของนางสุนีย์ นิลรัตน์สุวรรณ อยู่บ้านเลขที่ 19/3 หมู่ 5 ต.โคกหม้อ อ.เมือง จ.ราชบุรี

หลังเมื่อรอบที่แล้วได้นำกะลาตาเดียวตกน้ำมัน มาเขียนเลข 0-9 ม้วนใส่ลงในกะลาตาเดียวตกน้ำมัน ที่มีลักษณะแปลกกว่ากะลาทั่วไป เพราะหาพบได้ยากมาก

มีการเล่าลือถึงความขลังปากต่อปากภายในหมู่บ้าน หลังจากรอบที่แล้วได้นำเลข 219 เขย่าออกมาจากกะลาตาเดียว ไปหาซื้อเลขกลับไปกลับมาจนได้เลข 92 ไปตรงกับเลขท้าย 2 ตัวล่าง ถูกกันเป็นจำนวนมาก ทำให้คนที่ถูกรางวัลมาแก้บน ส่วนคนที่รู้ข่าวก็เดินทางพากันมาขอพรกันอย่างคึกคัก

ซึ่งก่อนที่จะมีการขอเลขนั้น ทางผู้ที่รับทรัพจากเลข 92 ก็ได้จุดธูป 9 ดอก บอกกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์บอกกล่าวการนำประทัดและพวงมาลัยมาแก้บน เพื่อให้ขาดสินบนในรอบที่แล้ว

จากนั้นก็ได้นำประทัดไปผูกกับไม้ไผ่ยาวจุดแก้บน ชาวบ้านที่มาร่วมพิธีบางคนบอกว่ารู้สึกข-นลุกซู่ประหลาดเหมือนรอบที่ขอครั้งที่แล้ว ไม่นานเสียงประทัดรัวดังสนั่นหวั่นไหว สุดท้ายพบเลขหางประทัดเขียนไว้แถวบน 974 ล่าง 37

จากนั้นก็มีคนจุดธูปเขย่าขอเลขจากกะลาตาเดียวได้ 652 - 139 - 739 ซึ่งก็ตรงกับเลขประทัด 937 อีก และยังตรงกับเลขที่บ้าน 19/3

ด้านนางราณีย์ สิทธิการณ์ ชาวบ้านใกล้เคียง เปิดเผยว่า รู้ข่าวจากเพื่อนบ้านว่ามีกะลาให้พร เลยจะมาขอเสี่ยงบ้าง เมื่อเขย่าก็ได้เลข 739 ซึ่งก็ตรงกันกับที่มีคนเขย่าก่อนหน้า หากถูกเลขนี้จริงๆ ก็จะนำเงินที่ได้ส่วนหนึ่งแบ่งมาร่วมทำบุญกับเจ้าของบ้านด้วย ทราบว่าได้มีการบนบานศาลกล่าวเอาไว้ว่าถ้าถูกอีกรอบนี้จะทำบุญบ้านด้วย

ขอบคุณ sanook

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ