ภรรยาหลวง สืบแชทจนรู้ สามี มีความสัมพันธ์เพื่อนร่วมงาน

ภรรยาหลวง สืบแชทจนรู้ สามี มีความสัมพันธ์เพื่อนร่วมงาน

จากกรณีคลิปวิดีโอที่ผู้หญิงรายหนึ่งบุกไปเคลียร์กับผู้หญิงอีกคน ซึ่งคาดว่าภรรยาที่มาทีหลังของสามี โดยมีการต่อว่าอีกฝ่าย ซึ่งภรรยาที่มาทีหลังยอมรับผิดพร้อมกล่าวขอโทษ ทั้งยังมีการยกมือไหว้สาบานว่าจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ล่าสุด นางน้อยหน่า (นามสมมติ) อายุ 32 ปี ภรรยาหลวง กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยตนจับได้ว่าสามีแอบมีความสัมพันธ์กับ น.ส.ออย (นามสมมติ) ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงาน เห็นจากการสนทนาในแชทไลน์ และสืบทราบว่าทั้ง 2 คนเคยมีความสนิทแนบชิดกันในโรงแรมแห่งหนึ่งด้วย

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

หลังทราบเรื่องตนโมโห และมีปากเสียงกับสามีอย่างรุนแรง พร้อมขอเลิก แต่สามีไม่ยอมเลิก ขอโอกาสคบตนต่อ ตนก็ให้โอกาสเพราะสงสารลูก 2 คน จากนั้นจึงไปหา น.ส.ออย เพื่อสอบถามว่ารู้หรือไม่ว่าสามีตนมีเมียมีลูกอยู่แล้ว ทางฝ่ายหญิงก็บอกว่ารู้

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

และยอมรับผิดทุกอย่าง ตนโมโหมากที่ น.ส.ออย รู้ว่าผู้ชายมีครอบครัวแล้ว แต่ยังทำแบบนี้ จึงต่อว่าไปตามคลิป แต่ไม่มีการทำร้า-ยแต่อย่างใด จากนั้นก็บอกให้อีกฝ่ายสาบานว่าจะไม่ไปทำแบบนี้กับใครอีก ให้สงสารครอบครัวของคนอื่นด้วย น.ส.ออย ก็ยอมสาบาน

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ความรู้สึกตอนนี้เสียใจมาก เพราะที่ผ่านมาคบกับสามีมา 7 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน ไม่เคยมีปัญหาเรื่องมือที่ 3 มาเจอครั้งแรกรู้สึกช็อ-ก และรู้สึกระแวงทำให้ความสัมพันธ์ไม่เหมือนเดิม

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ทั้งนี้ วันเกิดเหตุ น.ส.ออย ขอโทษตนแล้ว แต่รู้สึกว่าขอโทษแบบไม่จริงใจ ตนบอกให้ น.ส.ออย มาขอโทษกันดี ๆ เรื่องจะได้จบ แล้วตนจะไม่ปล่อยคลิป แต่อีกฝ่ายไม่ยอม ตนจึงโพสต์คลิปลงเฟซบุ๊กส่วนตัว

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

โดยล่าสุด น.ส.ออย ได้ฟ้องตนในข้อหาหมิ่นประมาทที่เอาคลิปไปลง ซึ่งตนก็พร้อมสู้ และขอปรึกษาทนายก่อนว่าสามารถฟ้องกลับอีกฝ่ายในข้อหาใดได้บ้าง

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ