เช็กดวง ประจำวันจันทร์ที่ 27 มิ.ย. 65

เช็กดวง ประจำวันจันทร์ที่ 27 มิ.ย. 65

วันที่ 27 มิถุนายน พ.ศ.2565 ตรงกับแรม 13 ค่ำ เดือน 7 (วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การผ่าตัด แต่งงาน ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีวอกกำลังจะมีโอกาสดีๆเข้ามาในชีวิต โดยหมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือผู้ยากไร้เพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน 2565

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน มีเกณฑ์เหน็ดเหนื่อยกับการทำงานเพราะภาระหน้าที่ค่อนข้างมาก การเงิน ช่วงนี้จะมีรายได้เข้ามามาก แต่ก็จะมีเรื่องให้คุณต้องจ่าย แบบไม่จ่ายไม่ได้ ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักมั่นคงดี คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนที่นิสัยดี มีอนาคต

คนเกิดวันจันทร์

การงาน แม้ว่าคุณจะต้องเหนื่อยมาก แต่ผลลัพธ์ก็ถือว่าดีกว่าที่คาดการณ์ไว้ การเงิน คุณจะสามารถ make money หาเงินได้มาก แต่จะเก็บได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย ความรัก คนมีคู่ยิ่งนานวันยิ่งรักกัน คนโสด คนดีๆอยู่ไม่ไกล แต่คุณกลับมองข้ามเขาไป

คนเกิดวันอังคาร

การงาน ปัญหาเรื่องงานเริ่มคลี่คลายและความสำเร็จกำลังจะเข้ามาแทนที่ การเงิน แม้ว่าจะเก็บเงินไม่ค่อยอยู่เพราะดวงกระเป๋าเงินรั่ว แต่ก็ไม่ถึงขั้นมีปัญหา ความรัก คนมีคู่ส่วนหนึ่งอยู่ด้วยความรัก ส่วนหนึ่งอยู่ด้วยหน้าที่ คนโสดช่วงนี้มีคนคุยๆบ้าง

คนเกิดวันพุธ

การงาน แม้ว่างานจะหนักมากแต่ก็อย่าหวั่นไหว เพราะถ้าสู้ต่อก็ยังมีโอกาสสำเร็จ การเงิน มีเกณฑ์ได้เงินมาก แต่ก็มักจะมีเหตุให้ใช้จ่ายเสมอ ความรัก คนมีคู่คนรักจะช่วยคุณสร้างเนื้อสร้างตัว หาเงินเข้าบ้าน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนธรรมดาแต่รักจริง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน มีโอกาสประสบความสำเร็จสมหวังอย่างที่ใจปรารถนา การเงิน มีความราบรื่นดีจะมีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ แต่ต้องระวังเรื่องรายจ่ายสักหน่อย ความรัก คนมีคู่มีเหตุให้คุณและคนรักไม่เข้าใจกันบ้าง คนโสดแม้ว่าจะมีคนมารักแต่คุณก็ยังเฉยๆ

คนเกิดวันศุกร์

การงาน ช่วงนี้การงานจะวุ่นวายหน่อย ขอให้คุณอดทนเพราะเดี๋ยวสักพักจะดีขึ้น การเงิน ช่วงนี้การเงินดี จะมีรายได้เข้ามาแบบจัดเต็ม ความรัก คนมีคู่แม้ไม่บอกรักแต่การกระทำก็แสดงให้เห็นว่าความรักยังมั่นคง คนโสดมีโอกาสได้พบรักแบบไม่คาดฝัน

คนเกิดวันเสาร์

การงาน มีเกณฑ์พบอุปสรรคด้านการงาน แต่ด้วยความสามารถคุณจะผ่านไปได้ การเงิน ควรสำรองเงินเอาไว้เพราะมีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินจนอ่อนใจ ความรัก คนมีคู่ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเพราะทำงานหนักจนลืมคนรัก คนโสดยังโสดเพราะกลัวความผิดหวัง

ขอบคุณ พ.พาทินี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ