หลวงปู่ครูบาฝั้น บวงสรวงไอ้ไข่

หลวงปู่ครูบาฝั้น บวงสรวงไอ้ไข่

วันที่ 26 มิ.ย. 2565 ที่ผ่านมา มีรายงานว่าที่วัดสันมะเกี๋ยง ต.สำราญราษฏร์ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ จัดพิธีบวงสรวงไอ้ไข่ พ่อท่านเทิ่ม วัดสันมะเกี๋ยง ซึ่งจะทำพิธีประจำทุกเดือน โดยหลวงปู่ครูบาคำฝั้น อินทวัณโณ หรือ พระครูอินทจักรโสภณ เจ้าอาวาสวัดกอโชค ต.แม่ก๊า อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ เป็นประธานสงฆ์

นั่งอธิษฐานจิตแผ่เมตตาเพื่อให้ประชาชนอยู่อย่างเป็นสุข พร้อมอธิษฐานจิตปลุกเสกวัตถุมงคลของวัดสันมะเกี๋ยง โดยมีพระครูปลัดทวีวัฒน์ อินฺทวัณฺโณ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดดอยสะเก็ด นำวัตถุมงคลร่วมในพิธี

ในช่วงพิธีจุดเทียน ประกอบด้วย เทียนสี่หูห้าตา เทียนท้าวเวสสุวรรณ เทียนราหู โดยหลวงปู่ครูบาฝั้น เป็นประธานจุดเทียน สำหรับเทียนสี่หูห้าตา เชื่อกันว่าจะค้ำคูณผู้บูชาเทวดาพาโช-ค จะอุดมสมบูรณ์ด้วยทรัพย์สินสมบัติ ไม่มีคำว่าอด ค้าขายมีกำไร ไม่ขาดทุน บูชาด้วยถ่านไฟเเดง

เมื่อแมงสี่หูห้าตากินถ่านไฟเเดง ถ่ายออกมาเป็นทองคำ ถือเป็นเมตตามหานิยมเเก่ผู้พบเห็น รักใคร่ ซื้อง่ายขายคล่อง ส่วนการจุดเทียนท้าวเวสสุวรรณ เรียกทรัพย์สมบัติ

ภายหลังเสร็จวิ้นพิธี พบเลข 3 และ 5 อยู่ในอ่างน้ำมนต์ชัดเจนมากที่สุด ส่วนเลข 7 และ 9 และ 8 มองไม่ชัด แต่อยู่ด้านล่างเลข 35

จากนั้นผู้ร่วมในพิธีได้ไปซื้อลอตเตอรี่จากแผงที่ขายในวัด บางรายซื้อเลขท้าย 50 ละ 51 และ 10 เพราะมองเลข 7 เป็น 1 และเลข 9 เป็นเลข 0 ซึ่งแล้วแต่ว่าแต่ละคนจะมองเห็นเป็นเลขอะไร

ขอบคุณ khaosod

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ