แก๊งเงินกู้ ทวงไม่เจอ หลังขาดส่ง 2 วัน

แก๊งเงินกู้ ทวงไม่เจอ หลังขาดส่ง 2 วัน

วันที่ 26 มิ.ย. ตำรวจ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี รับแจ้งจาก นางสะเทือน (สงวนนามสกุล) อายุ 65 ปี เจ้าของร้านขายของชำ ถนนเกษม ขาล่องใต้ ภายในชุมชน อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

ว่าเหลืออดกับแก๊งทวงหนี้ดอกโห-ด แอบเข้ามาใช้กาวร้อนหยอดแม่กุญแจที่ล็อกประตูร้านทั้ง 4 บาน ไม่ให้ไขเข้าไปเปิดร้านขายของได้ โดยแก๊งทวงหนี้ใช้ไม้เสียบลูกชิ้นเสียบเข้าไปในรูแม่กุญแจ

ก่อนนำก้าวตราช้างมาหยอดใส่ซ้ำอีก รวมทั้งหมด 4 ตัว จนไม่สามารถใช้ลูกกุญแจขันได้ ต้องนำค้อนมาทุบให้เสียหาย สร้างความเดือดร้อน และ เหลืออดเป็นอย่างมาก

นางสะเทือน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุไปขายของที่ตลาดนัด กลับมาที่ร้านกับลูกสาวอีกคน พอมาถึงร้านหยิบกุญแจไขแต่ไม่สามารถไขได้คิดว่าคงแค่เสียแต่สุดท้ายเป็นเหมือนกันหมดทั้ง 4 ลูก

จึงตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งพบว่าทั้ง 4 ลูก ถูกแก๊งเงินกู้รายวันใช้กาวตราช้างหยอดกุญแจประตู ไม่ให้ตนและลูกสาวเข้าร้าน หลังลูกสาวไปกู้เงินรายวันจากแก๊งเงินกู้โห-ดมา 5,000 บาท แล้วขาดส่งเพียง 2 วัน ก็มาก่อเหตุ

ซึ่งร้านนี้เป็นของตนไม่ใช้ของลูกสาว หลังก่อเหตุหัวหน้าแก๊งเงินกู้ยังโทรศัพท์มาแจ้งตนว่าลูกน้องที่ก่อเหตุได้หลบหนีไปแล้ว แต่ตนคิดว่าถ้าหัวหน้าแก๊งเงินกู้ไม่ใช้ให้มาทำลูกน้องจะกล้าไหม

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแนะนำให้ไปแจ้งความที่ สภ.ชะอำ เพื่อติดตามตัวแก๊งเงินกู้โห-ดมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ