เจ้าของห้อง เจอขยะเต็มห้อง

เจ้าของห้อง เจอขยะเต็มห้อง

จากกรณีมีผู้โพสต์เฟซบุ๊ก เผยภาพที่มีขยะที่มีอยู่เต็มห้อง พร้อมข้อความว่า เหนื่อยค่ะ ไม่น่าทำกันได้ลง ซึ่งมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยกรณีดังกล่าว ที่ห้องเช่าไม่มีชื่อ หมู่ 7 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

พบเป็นห้องเช่าชั้นเดียวมีจำนวนห้องเช่าทั้งหมด 22 ห้อง ส่วนห้องที่มีขยะจนล้นเป็นห้องเบอร์ 4 หลังจากที่เปิดประตูเข้าไปทางด้านในพบว่ายังมีเศษฝุ่นกองอยู่ภายในห้อง และมีหยากไย่เต็มไปหมด

ส่วนภายในห้องน้ำยังพบห้องน้ำที่มีสภาพแตก และมีคราบฝุ่นคราบความสกปรกเกาะอยู่เต็มห้องน้ำ ด้านหลังของห้องยังพบร่องรอยของเศษขยะกองพะเนิน ทางเจ้าของห้อง ได้เก็บออกไปแล้วเมื่อวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา

นางดอกไม้ สังฆกุล อายุ 53 ปีเจ้าของเช่าโดยได้กล่าวว่า ผู้เช่ามาเช่าห้องอยู่กับตนอยู่ประมาณ 2 ปีแล้ว โดยทำงานเป็นคนขับรถให้กับบริษัทแห่งหนึ่งซึ่งใส่ชุดสีขาว หลังจากนั้นได้ออกจากงานเนื่องจากสุขภาพไม่ดี

และได้ออกมาขายของก่อนที่จะแจ้งกับตนว่าตกงานและขอค้างค่าเช่า หลังจากนั้นได้หายหน้าไป ตนพยายามโทรติดต่อแล้ว แต่ไม่สามารถติดต่อได้

ซึ่งเมื่อวานที่ผ่านมาได้มีญาติของคนที่เช่าห้องจะมาขอเอารถมอเตอร์ไซค์มาเปลี่ยนชื่อรถมอเตอร์ไซค์ที่กล่าวมานั้นอยู่ในภายในห้อง ตนไม่ยอมเปิดให้ ถ้าจะให้เปิดห้องให้ก็ต้องไปให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเปิดให้

หลังจากที่เปิดห้องไปถึงกับผงะแทบจะเป็นลมล้-มหงายหลัง เพราะสภาพภายในห้องนั้นพกขยะเต็มเกลื่อนไปหมด ที่นอนของผู้เช่าแทบจะไม่มีที่นอน ส่วนขยะที่อยู่ภายในห้องส่วนมากจะเป็นพวกกล่องโฟมกล่องกับข้าว

นางดอกไม้ยังได้กล่าวว่า ไม่น่าทำกับตนได้ถึงขนาดนี้ เพราะตนก็เคยช่วยเหลือในเรื่องของค่าเช่า ซึ่งก่อนที่ผู้เช่ารายนี้จะย้ายไปในค้างค่าเช่ากับตน 2 เดือน ตนจึงเกิดความสงสาร ก็เก็บค่าเช่ากับญาติที่มานำมอเตอร์ไซค์ออกไป เพียงแค่ 2,000 บาท

ขอบคุณ matichon

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ