จับหนุ่มไรเดอร์หื่น เจ้าตัวรับสารภาพทำมาแล้ว 5 ครั้ง

จับหนุ่มไรเดอร์หื่น เจ้าตัวรับสารภาพทำมาแล้ว 5 ครั้ง

เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน พ.ต.อ.ศรีสันต์ เฟื่องสังข์ ผกก.สน.โคกคราม พ.ต.ท.สยมภู กุลจิตติสิโรดม รอง ผกก.สส.สน.โคกคราม พ.ต.ท.กลยุทธ์ สอนทรัพย์ สว.สส.สน.โคกคราม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.โคกคราม

ทำการจับกุม นายณภัทร พิทยเมธีกุล อายุ 24 ปี พร้อมของกลาง เสื้อไรเดอร์แกร็บ สีเขียว 1 ตัว, หมวกนิรภัยแบบเต็มใบ, รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีน้ำเงิน ฟ้า ทะเบียน 2ขฎ 6391 กรุงเทพมหานคร และโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง สีดำ

โดยจับกุมได้บริเวณห้องน้ำหญิง ภายในสถานีให้บริการน้ำมัน พีที ซอยนวลจันทร์ 46 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ

สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้มีผู้เสียหายเป็นหญิงสาวหลายราย ได้มาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน ว่าขณะที่ทำธุระส่วนตัวอยู่ในห้องน้ำผู้หญิงปั๊มน้ำมันพีที ถนนนวลจันทร์ แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ

ได้ถูกแอบถ่ายโดยใช้มือถือ โดยมีพลเมืองดีเห็นว่าคนร้ายแต่งกายชุดแกร็บ ฝ่ายสืบสวน สน.โคกคราม จึงทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุ และกล้องวงจรปิดเส้นทางหลบหนี

พบว่าคนร้ายคือ นายณภัทร ผู้ต้องหารายนี้ กระทั่งทราบว่าคนร้ายปรากฏตัวอยู่ที่บริเวณปากซอยนวลจันทร์ 34 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ จึงเดินทางติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

พร้อมแจ้งข้อหา กระทำด้วยประการใด ๆ ต่อผู้อื่นอันเป็นการรังแก ข่มเหง คุกคาม หรือกระทำให้ได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญ ซึ่งเป็นการกระทำในที่สาธารณสถาน หรือต่อหน้าธารกำนัล หรือเป็นการกระทำอันมีลักษณะส่อไปในทางที่จะล่วงเกินทางเพศ

สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้แอบถ่ายจริง โดยก่อนหน้านี้ ได้แอบถ่าย ที่สถานที่ดังกล่าวมาแล้วประมาณ 5 ครั้ง จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.โคกคราม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ