อัจฉริยะ พูดแล้ว คนส่งคลิปให้ เปิดในที่สาธารณะไม่ได้

อัจฉริยะ พูดแล้ว คนส่งคลิปให้ เปิดในที่สาธารณะไม่ได้

กลายเป็นประเด็นดราม่าของผู้ประกาศข่าวชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย ที่ในรายการโหนกระแสที่เชิญนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ มาออกรายการ ก่อนทนายตั้มและคนบนเรือมาเข้ารายการ จนเป็นกระแสที่หลายคนพูดถึงกันอย่างมาก

ภาพจาก โหนกระแส

โดย หนุ่ม กรรชัย ได้ชี้แจงเรื่องลงในเฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา ก่อนได้พูดคุยกับพี่อัจในช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งพี่อัจยอมรับว่าเข้าใจตนผิด และได้ปรับความเข้าใจกันแล้ว ส่วนตัวไม่โกรธพี่อัจและแฟนคลับพี่อัจ ส่วนประเด็นคลิปบนเรือ พี่อัจยืนยันไม่เคยพูดมีคลิปบนเรือ

ภาพจาก โหนกระแส

ภาพจาก โหนกระแส

ด้านนายอัจฉริยะ กล่าวว่า ยืนยันไม่เคยพูดมีคลิปบนเรือ แต่เป็นเรื่องการบรรยายว่ารอยของแตงโมที่ขา เมื่อวานต้องขอโทษหนุ่ม กรรชัยด้วย เพราะงงๆ และไม่เคยพูดว่ามีคลิปนี้ ซึ่งยืนยันไม่เคยมีคลิป ก็งงว่าเรื่องคลิปนี้มาจากไหน ทำให้งงตอนออกรายการโหนกระแสมาก

ภาพจาก โหนกระแส

นายอัจฉริยะ กล่าวว่า สำหรับคลิปที่ตนพูดถึงเป็นคลิปอื่นที่ได้จากเจ้าของคลิปและนักธุรกิจ โดยเปิดให้ดูตามที่สาธารณะไม่ได้ และคดีนี้เราสู้กับตำรวจด้วย จึงเป็นห่วงคนนำคลิปมาให้ โดยหลักฐานนี้พร้อมเปิดในศาลเท่านั้น

ภาพจาก โหนกระแส

ในรายการพี่หนุ่มให้ดูการเข้ารายการทุกขั้นตอน แต่ผมไม่อนุญาตแซน ซึ่งพี่หนุ่มก็ทำตามนั้น ส่วนตัวดูแชทของทนายตั้มที่ส่งข้อความหาพี่หนุ่ม ก็ไม่คิดว่าทนายตั้มจะมา พอมาก็ยินยอมให้ออกรายการ แต่จะไม่ให้ดูคลิป

ขอบคุณ ภาพจากโหนกระแส

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ