ด.ญ. 6 ขวบดับ พบน่วมทั้งตัว ล่าสุดยายสารภาพแล้ว

ด.ญ. 6 ขวบดับ พบน่วมทั้งตัว ล่าสุดยายสารภาพแล้ว

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามโคก รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีเหตุเด็กเสียชีวิตภายในห้องแถวให้เช่า ซอยวัดสะแก หมู่ 1 ต.สามโคก อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ตรวจสอบพบ ด.ญ.วัย 6 ขวบ นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน

โดยมียายอายุ 47 ปี อยู่ให้การ จากการชันสูตรพลิกเบื้องต้น พบว่ามีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ และขมับขวายุบ ขอบตาซ้ายเขียว ชายโครงซ้ายเขียวช้ำ อวัยวะเขียวช้ำ แขนซ้ายมีรอยคล้ายถูกของมีคม แพทย์ระบุเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-4 ชั่วโมง

ส่วนสาเหตุยังไม่สามารถระบุได้ก่อนมอบร่างให้มูลนิธิฯ นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

สอบถามยายเด็กหญิงวัย 6 ขวบที่เสียชีวิต เผยว่า ที่ห้องเช่าที่เกิดเหตุตนมาเช่าอยู่ได้ประมาณ 3 เดือน โดยอยู่ด้วยกันทั้งหมด 4 คน โดยก่อนเกิดเหตุ หลานสาวที่เสียชีวิตยังขอกินน้ำอยู่เลย แต่แล้วจู่ๆ ก็นอนเสียชีวิตไปเฉยๆ โดยไม่ทราบสาเหตุ

ส่วนบาดแผลที่พบตามศีรษะและร่างกายนั้นเกิดมาหลายวันแล้ว เนื่องจากหลานไปกระแทกกับกรงเหล็กที่ขังสุนัขอยู่หลังห้อง แต่ตนไม่ได้พาไปหาหมอเพราะไม่มีเงิน

ล่าสุด ตร.สภ.สามโคก นำตัวคุณยายมาสอบปากคำอีกครั้ง โดยมีรายงานว่า คุณยายรับสารภาพว่า มีการทำร้ายร่างกายหลานจริง อ้างตีเพื่อสั่งสอนไม่ได้ตีให้เสียชีวิต โดยใช้ไม้ตีสากตีที่ศีรษะ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายจับข้อหาทำร้ายร่างกายให้ผู้อื่นเสียชีวิตและแจ้งข้อกล่าวหาก่อนควบคุมตัว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ