สาวก่อสร้างปล่อยโฮ นำลอตเตอรี่ไปขึ้นเงิน แต่ถูกรวบทันที

สาวก่อสร้างปล่อยโฮ นำลอตเตอรี่ไปขึ้นเงิน แต่ถูกรวบทันที

วันที่ 24 มิถุนายน 2565 มีรายงานว่า ดาบตำรวจ (ด.ต.) สมปอง มั่งคั่ง ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.เมืองระยอง รับแจ้งจากนางกานดา สารีเรือง อายุ 60 ปี เจ้าของร้านจรขายสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือลอตเตอรี่ และรับขึ้นรางวัล

ว่าถูกนางสาวหนูจันทร์ อายุ 38 ปี อยู่ ต.โคกตะเคียน อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ นำลอตเตอรี่แปะเลขหน้ามาหลอกขึ้นเงินรางวัล 3 ตัวหน้า เป็นเงินจำนวน 4,000 บาท ขอให้มานำตัวไปดำเนินคดี

นางกานดา บอกว่า เมื่อช่วงเย็น นางหนูจันทร์ นำลอตเตอรี่ หมายเลข 549550 วันที่ 16 มิถุนายน 2565 มาขอขึ้นเงินบอกว่าถูกเลข 3 ตัวหน้า แต่พอตรวจสอบแล้วกลับพบว่ามีการนำเลขมาแปะ

จึงได้แจ้งตำรวจทันที ต้องการให้ดำเนินคดีเพราะตนมีอาชีพขายลอตเตอรี่ และรับขึ้นเงินรางวัล ที่ผ่านมาพบกับคนที่มาหลอกในหลากหลายรูปแบบจนรับไม่ไหวแล้ว ครั้งนี้จึงต้องการดำเนินคดีเพื่อให้เข็ดหลาบ

ด้านนางสาวหนูจันทร์ เมื่อถูกจับถึงกับร้องไห้โฮ อ้างว่าไม่รู้ว่าลอตเตอรี่ที่นำมาขึ้นเงินถูกตัดแปะมา ยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนทำ เพราะเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา มีเพื่อนที่เป็นคนงานก่อสร้างด้วยกันชื่อนายด้วง นำลอตเตอรี่ใบนี้มาฝากให้ช่วยนำไปขึ้นเงินให้ด้วย

เพราะถูกรางวัลเลข 3 ตัวหน้า แต่ตนยุ่งอยู่ไม่มีเวลาจึงได้เก็บไว้ก่อน จนวันนี้นำมาขึ้นเงิน แต่กลับพบว่าลอตเตอรี่มีการตัดแปะมา ยืนยันว่าไม่รู้จริงๆ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำตัวนางหนูจันทร์ ส่ง พ.ต.ท.นพดล รักษาวงษ์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองระยอง ดำเนินคดีข้อหาปลอมแปลงเอกสาร และฉ้อโกง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ