ปอ แซน โทรหา กรรชัย ถามอัจฉริยะ

ปอ แซน โทรหา กรรชัย ถามอัจฉริยะ

เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. 65 ในรายการโหนกระแส นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ มาออกรายการร่วมกับ ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ซึ่งระหว่างการดำเนินรายการช่วงหนึ่งนั้น ทนายษิทรา ขอให้ทางอัจฉริยะเปิดคลิปให้ตัวเองดูก่อน จะได้รู้ว่าจะช่วยนายอัจฉริยะหรือไม่ ซึ่งนายอัจฉริยะ ยืนยันว่าไม่ได้ แต่สามารถให้ดูภาพที่เป็นภาพเปื้อนได้

ซึ่งระหว่างนั้น ปอ ดนุพล ได้โทรเข้ามาในรายการ คนที่สารภาพบนเรือมีจริงหรือไม่ ทำไมถึงพูดไม่ได้ คนรอฟังอยู่ทั้งประเทศ หรือแต่งเรื่องชี้นำ พูดไม่ได้ หรือไม่มีข้อมูล แต่นายอัจฉริยะยืนยันว่ามี และชี้แจงว่าอยู่ในกระบวนการของศาลอยู่ ไม่ได้พูดมั่ว ผมมีข้อมูลแล้วกัน แต่ไม่จำเป็นต้องพูด

ภาพจาก โหนกระแส

เมื่ออัจฉริยะท้าว่า ถ้างั้นพรุ่งนี้ให้มาออกรายการเลย แต่ทางนายปอ บอกว่า คุณไม่ได้เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำไมต้องดีเบตกับคุณ

ภาพจาก โหนกระแส

ขณะที่ทนายตั้มบอกว่า ถ้าอัจฉริยะเปิดคลิปมา พวกคนบนเรืออาจจะมีเงิบได้นะ

ก่อนที่แซนจะโทรเข้ามาอีกสาย แต่รายการหมดเวลากับทางสถานีก่อน

จากนั้น ทนายตั้ม บอกว่า ตนได้ดูภาพแล้ว คนบนเรือคนหนึ่งยืนอยู่ เป็นคนคนหนึ่งถือแก้วไวน์ แล้วบนเบาะมีคราบสีแดง ซึ่งภาพนั้นเป็นภาพที่แคปมาจากวิดีโอ และตอนนี้ก็เห็นใจนายอัจฉริยะ

ด้าน อัจฉริยะ อ้างว่า ทนายตนขอมา ไม่ใช่ว่าไม่อยากให้ดูวิดีโอ แต่เพราะให้เกียรติทนาย ซึ่งคลิปนี้เป็นคลิปจากวงจรปิดที่ชัด ที่ได้มาจากจุดอื่น ไม่ใช่กล้องที่ถ่ายกันบนเรือ ยืนยันว่าไม่ได้ทำตามกระแสสะใจ เปิดคลิปในศาลจะมีความปลอดภัย แต่หากเปิดในที่สาธารณะใครก็สามารถฟ้องร้องตนได้

ภาพจาก โหนกระแส

จากนั้นทางรายการได้เปิดคลิปเสียงที่เคยสัมภาษณ์ แม่แตงโม ที่ได้พูดถึงการถอนอัจฉริยะว่า เขาทำให้แม่โกรธด้วยที่ฉกฉวยไปฟ้อง ทางปอก็จะมาโกรธที่ไปฟ้องเขา เขาไม่รู้จักปอ แต่แม่รู้จัก

เขาทำบุญให้เราตลอด รับสารภาพว่าผิด แม่ก็ให้อภัย การแสดงออกของเขาทำให้เราสบายใจขึ้น

ภาพจาก โหนกระแส

ยืนยันว่าแม่กับปอไม่เคยพูดคุยเรื่องเงิน แต่ปอบอกว่า จะรับผิดชอบแม่ไม่น้อยกว่าแตงโม แต่ถ้าแม่ขอเขาก็มีให้อยู่แล้ว ถ้าแม่จะฟ้องจะเป็น 290 ที่มันเบาหน่อย อาจจะโดนคุ-กสัก 2 เดือนให้รู้ผิดรู้ชอบ

ขอบคุณ โหนกระแส

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ