กระติกพูดแล้ว ความสัมพันธ์ แม่กับแตงโม

กระติกพูดแล้ว ความสัมพันธ์ แม่กับแตงโม

สำหรับความคืบหน้าคดีของดารานักแสดงสาวแตงโม นิดา ที่กลุ่มผู้ต้องหาทั้ง 6 คน ประกอบด้วย 1.นายตนุภัทร หรือ ปอ เลิศทวีวิทย์ 2.นายไพบูลย์ หรือโรเบิร์ต ตรีกาญจนานันท์ 3.นายนิทัศน์ หรือ จ๊อบ กีรติสุทธิสาธร 4.น.ส.อิจศรินทร์ หรือกระติก จุฑาสุขสวัสดิ์ 5.แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ และ6. นายภีม หรือ เอ็ม ธรรมธีรศรี

ซึ่งครบกำหนดต้องเดินทางมารายงานตัว เพื่อรับฟังคำสั่งกับอัยการจังหวัดนนทบุรีในวันที่ 23 มิ.ย. ปรากฏว่ากลุ่มผู้ต้องหาทั้ง 6 คนทยอยเดินทางมารายงานจนครบทั้ง 6 คน มีเพียง น.ส.อิจศรินทร์ หรือกระติก จุฑาสุขสวัสดิ์ และแซน วิศาพัช ที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

น.ส.อิจศรินทร์ กล่าวว่า ตอนนี้ตนรอดูหน้างานอยู่ว่า สุดท้ายแล้วจะออกมาเป็นแบบใด จะถอนหรือไม่ถอน เพราะถ้าไม่ถอน เราจะใช้สิทธิของเราดำเนินคดีในข้อหาฟ้องเท็จไป ตอนนี้ได้แต่ตามข่าวและตั้งรับกับเหตุการณ์อยู่

ขณะเดียวกันก็เก็บหลักฐานข้อมูลถอดเทปและปรึกษาทนายไป เพื่อรอวันที่จะดำเนินการต่อไป เราต้องออกมาปกป้องตัวเองตามสิทธิเช่นกัน เพราะในตอนนี้เราตกเป็นฝ่ายถูกกระทำ จึงจำเป็นต้องใช้สิทธิ์ปกป้องตัวเอง

น.ส.อิจศรินทร์ กล่าวด้วยว่า ประเด็นที่ถามว่านางภนิดาใช่คุณแม่ที่แท้จริงของแตงโม นิดา หรือไม่นั้น เท่าที่ตนทราบทั้งสองคนเป็นแม่ลูกกันจริง ๆ ไม่รู้ว่าทำไมถึงมีประเด็นเรื่องนี้ผุดขึ้นมาอีก เหมือนกับว่ามีความพยายามที่จะหาทางลงในคดีที่กำลังบานปลายอยู่นี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ