หนุ่ม ศรราม เคลียร์ปม กุ้งพลอย โพสต์คำหยาบกลางไอจี

หนุ่ม ศรราม เคลียร์ปม กุ้งพลอย โพสต์คำหยาบกลางไอจี

เรียกได้ว่าทำเอาคุณพ่ออย่าง หนุ่ม ศรราม เดือดหนักเมื่อ กุ้งพลอย หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อัปไอจีต่อว่าสนั่น ปมให้ตรวจ ATK ก่อนเจอลูก แต่อดีตภรรยาส่งข้อความเสียงถามกลับ ทำไมต้องวุ่นวาย โดยวันนี้ 20 มิ.ย. 2565 หนุ่ม ศรราม ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวว่า

เรื่องเกิดเมื่อวันเสาร์ ผมให้คุณแม่เขามาเจอน้องวีจิเดือนละ 2 ครั้ง และให้ส่งผลตรวจ ATK มาก่อน พี่เลี้ยงก็จะพาน้องไปเจอ เขาก็ส่งเป็นข้อความเสียงมาว่า ทำไมต้องมาวุ่นวายกับการตรวจ ATK ทีผมไปทำงานที่อื่นล่ะ ตรวจบ้างหรือเปล่า ผมก็ต้องเรียนแบบนี้ว่า วีจีเข้าโรงเรียนแล้ว เราตรวจ ATK กันทุกวันอาทิตย์กับวันพุธ ซึ่งวันอาทิตย์ส่งผลให้คุณครูก่อนเพราะวันจันทร์จะต้องไปโรงเรียน และกลางสัปดาห์วันพุธก็ตรวจเพื่อส่งก่อนไปโรงเรียนวันพฤสบดี

ผมเป็นคุณพ่อของน้องวีจิ แต่เราก็ต้องคอยดูแลความปลอดภัยให้ลูกๆ หลานๆ ของคุณพ่อคุณแม่ท่านอื่นในโรงเรียนอนุบาลด้วย

เวลาที่ผมไปทำงานทุกที่ ก็ตรวจ ATK ทุกที่ จะมีประวัติสวอบ แต่ที่นี่คุณติ๊กเขาก็บอกว่า ถ้าจะเอาแฟร์ๆ พี่เลี้ยงหรือที่ปรึกษาทางกฎหมายก็ต้องส่งผล ATK ให้เขาด้วยสิ ผมก็รู้สึกว่ามันไม่ถูกต้องอ่ะครับ

ผมเป็นผู้ปกครองวีจิครับ สมมติว่าวันนี้ผมไปคุยแซ่บโชว์ ผมต้องให้พี่ขวัญ พี่ส้ม พี่พีเค ส่งผลตรวจ ATK ให้ผมเหรอ หรือพี่หนุ่มแค่เดินทางไปให้เจ้าหน้าที่ตรวจ แล้วได้ผลอีกครึ่งชั่วโมงแล้วขึ้นไปอัดรายการ มันควรจะต้องเป็นยังไงอ่ะครับ

ถ้าคุณติ๊กไม่ได้ให้ความสำคัญกับการตรวจ ATK ผมก็อยากจะบอกว่า ผมให้ความสำคัญครับ

ตรวจมาแล้วเจอลูกก็จบแล้วครับ แต่ทีนี้ส่งข้อความเสียงมาที่พี่เลี้ยงเยอะๆ พี่เลี้ยงเขาก็ไม่รู้จะทำยังไงครับ

แยกทางมา 2 ปี แล้วให้อภัยหรือยัง ?

ผมพูดตรงๆ นะครับ ผมใช้คำว่าให้อภัยไม่ได้ เพราะผมก็ไม่ได้วิเศษวิโสอะไรที่จะมาให้อภัยคนอื่นหรอกครับ ผมไม่ได้ไปสนใจเรื่องราวชีวิตของเขาอยู่แล้ว เพราะผมต้องจัดการเรื่องลูกไปโรงเรียน เรื่องงานของผม และดูแลแม่ที่อายุมากแล้ว

ดราม่าใหญ่การฟ้องสิทธิดูแลลูก ?

ผมไม่ทราบว่าเขาจะไปฟ้องร้องเพราะไม่มีชื่อผมอยู่ แต่ผมให้ที่ปรึกษากฎหมายเช็กว่า ถ้าสังเกตดีๆ นะครับ รูปเป็นรูปวีจิ แล้วไปขึ้นคำว่า F...K OFF มันเป็นคำแปลที่หยาบคายมากนะครับ และอีกประโยคที่ยาวๆ มาก หน้านั้นเป็นรูปผม ผมไม่รู้เขาจะฟ้องใคร แต่ผมเป็นผู้ปกครองวีจิแต่เพียงผู้เดียว ตามเอกสารที่เซ็นในใบหย่า ที่คุณติ๊กเซ็นไม่ได้มีใครบังคับ ส่วนผมก็ทำตามหน้าที่ทุกอย่าง

อยากให้จบยังไง ?

ก็ไม่จบยังไง ผมก็สงสารพี่เลี้ยง เพราะเขาไม่ได้มีหน้าที่อะไรตรงนั้น แล้วผมเป็นผู้ปกครองลูก มันแค่เรื่องตรวจ ATK คุณก็ส่งผลมาสิ แล้วทีนี้จะทำยังไงในเมื่อ คุณแม่ที่บ้านก็อายุมาก วีจิก็ยังเล็ก 5 ขวบถึงจะมีวัคซีน ในขณะเดียวกันที่เราห่วงลูกของตัวเราเองยังต้องห่วงลูกของคุณพ่อคุณแม่ท่านอื่นที่ดรงเรียนอนุบาลด้วย

ขอบคุณ คุยแซ่บโชว์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ