วินาทีพายุถล่มโกดังใหญ่สุด คนงานหนีกันชุลมุน

วินาทีพายุถล่มโกดังใหญ่สุด คนงานหนีกันชุลมุน

วันที่ 19 มิ.ย.65 มีผู้ใช้ face book ชื่อ เก๋ สลิมแม็ค ได้โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด นาทีพายุถล่มเข้าไปภายในโรงงานบรรจุสินค้า บริษัทตามหาชะเหลียว จำกัด ซึ่งเป็นธุรกิจขายสินค้าออนไลน์ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ ตั้งอยู่พื้นที่บ้านทุ่งสวน ต.นครชุม อ.เมืองกำแพงเพชร ซึ่งเกิดขึ้นช่วง 18.30 น.วันที่ 17 มิถุนายน 2565 ขณะที่พนักงานกำลังทำงานแพ็คสินค้ากันอยู่ในโกดัง

แรงลมพัดประตูเหล็กปลิวสะบัด ข้าวของทุกอย่างปลิวกระจัดกระจายภายในชั่วพริบตาไม่กี่วินาที พนักงานต่างพากันตกใจและส่งเสียงร้อยดังลั่น และพยายามช่วยกันเปิดประตูออฟฟิศ เพื่อหลบลม หลังแรงลมพายุสงบลงพบพนักงานได้รับบา-ดเจ็-บ แต่ไม่มีใครได้รับอันตรายถึงแก่ชีวิต

ผู้โพสต์ระบุข้อความด้วยว่า น้ำตานองหน้า วันนี้ขอให้เป็นวันที่ดี ทุกอย่างจะผ่านไปได้เชื่อเเบบนั้น วันนี้เคลียร์งานเคลียร์โกดัง เหตุเกิดเมื่อวานก่อนบวช 1 วันเท่านั้น งานบวชยังต้องดำเนินต่อไป พี่ชาย-น้องชาย บวชให้ไม่รู้จะขอบคุณยังไง

มีผู้เฒ่าที่เคยดูดวงให้เขาบอกว่าถึงเวลาเเล้ว ระบุวันที่จะเกิดเหตุต่างๆตรงมาก เเละต่อจากนี้ น้องจะไปถึง 1,000 ล้านได้เเน่นอน มรสุมครั้งนี้มีคนช่วยเหลือเป็นจำนวนมาก ขอบคุณทุกคน ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วงหนูเเล้ว หนูพร้อมสู้เเล้ว พร้อมในทุกๆอย่างเเล้ว ค่อยๆลุก ค่อยๆเดิน

นางสาวเพชรนภารัตน์ เกตุแก้ว ซีอีโอ.แบรนด์ชะเหลียว เปิดเผยว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุตนไปอัดรายการทีวีอยู่ที่กรุงเทพมหานคร ภาพเหตุการณ์ที่ออกไปจะเห็นได้ว่าลมพายุแรงมาก พนักงานได้รับอันตราย โกดังได้รับความเสียหายไปบางส่วน

ส่วนสินค้าได้รับความเสียหายจำนวนมาก มูลค่าความเสียหายน่าจะประมาณ 10 ล้านบาท เพราะสินค้าได้รับความเสียหาย ไม่สามารถส่งให้กับลูกค้าได้ทัน แต่เมื่อเหตุการณ์เกิดขึ้นแล้วก็ต้องให้กำลังใจตัวเองรวมทั้งพนักงาน และจับมือผ่านเรื่องราวตรงนี้ไปด้วยกัน จะไม่ทิ้งกันเด็ดขาด

เหตุดังกล่าวจะมองว่าเป็นภัยธรรมชาติก็ว่าได้ แต่ดันไปตรงกับเรื่องราวความเชื่อที่เคยมีหมอดูทักว่าก่อนวันที่ 8 มิ.ย.จะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ๆ และจะเกิดเรื่องหนักก่อนพี่ชายจะบวช ซึ่งก็เกิดขึ้นจริง แต่เมื่อผ่านไปได้ตนก็เชื่อว่าจะมีเรื่องราวดีๆเข้ามาในอนาคตต่อไป

ขอบคุณ เก๋ สลิมแม็ค

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ