นอท โอนเงินปลอบใจ สาวชวดรางวัลที่ 1

นอท โอนเงินปลอบใจ สาวชวดรางวัลที่ 1

จากกรณีที่ นอท พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ ซีอีโอนอท กองสลากพลัส ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก ว่ามีคนทักแชตเข้ามา โดยว่า ได้กดเลือกลอตเตอรี่ชุด 4 ใน เลข 361807 แต่ไม่ได้โอนเงินจ่าย จนทำให้อดรับรางวัล 24 ล้านไปนั้น

ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่อ้างตัวว่าเป็นเจ้าของโพสต์ดังกล่าว โดยโพสต์ว่า หนูจะมารีวิวการกดซื้อแบบลังเลให้ฟังคะ No content นะคะ บทเรียนที่ดี นี่คือประวัติการกดซื้อแต่โอนเงินไม่ทัน ท่านใดที่จะทำแบบหนู ควรคิดดีๆนะคะ เพราะรางวัลไม่เข้าใครออกใคร หนูกดซื้อตั้งแต่วันที่7 ที่สลากพัสปล่อยลอตเตอรี่ชุดแรก เลขมาจากวันเกิดหลานชาย เกิดวันที่7 ตรงวันพระหนูดูเลข807 และผลลัพธ์คือ รางวัลที่1

ซื้อแล้วโอนเลยดีที่สุดค่ะ

กองสลากพลัส

รางวัลที่1

ซึ่งนอท ได้ออกมาแชร์เฟซบุ๊ก พร้อมว่า คุยแล้วที่ลูกค้าแคปไว้เพราะในครอบครัว หุ้นกันซื้อหลายคนครับขอแสดงความเสียใจจากใจจริงครับ

ทั้งยังเข้าไปคอมเมนต์ว่า เสียใจด้วยครับ เดี๋ยวผมโอนรางวัลปลอบใจ 1 แสนบาท ให้ครั้งเดียวนะครับ เดี๋ยวคนทำตาม ขอหมายเลขสมาชิกครับ

ทำเอา ลูกค้าคนดังกล่าว ไม่เชื่อ ถึงกับเข้าไปสอบถาม ว่าพูดจริงหรือไม่ ก่อนที่ นอท จะโพสต์สลิป โอนเงินให้ลูกค้าทันที 100,000 บาท

ซึ่งลูกค้าคนดังกล่าว ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า ขอบคุณคะพี่นอทหนูดีใจจนบอกไม่ถูกเลยคะพี่ หนูไม่ได้ทำคอนเทนต์นะทุกคนหนูแค่อยากตั้งใจบอกให้ทุกคนอย่าทำตาม หนูขอบคุณพี่นอทมากๆๆคะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ