น้องสาวคนที่ 6 พุ่มพวง ดวงจันทร์ จับเลขได้ 3 ตัวเน้นๆ

น้องสาวคนที่ 6 พุ่มพวง ดวงจันทร์ จับเลขได้ 3 ตัวเน้นๆ

วันที่ 13 มิ.ย. 2565 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ พิพิธภัณฑ์เรือนไทย พุ่มพวง ดวงจันทร์ ตั้งอยู่เลขที่ 211 ม.10 ต.สักงาม อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร พบพี่น้องคนในครอบครัว ราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์

พร้อมกลุ่มแฟนเพลง ได้เดินทางมาร่วมทำบุญถวายภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์ 9 รูป เพื่ออุทิศบุญกุศลให้กับอดีดนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ในวันครบรอบการจากไปครบ 30 ปี

สำหรับปีนี้ไม่ได้จัดงานรวมพลแฟนเพลงเป็นปีที่ 3 แล้ว เนื่องจาก CV-19 โดยบรรยากาศวันนี้เป็นไปด้วยความอบอุ่น ได้มีการเตรียมสถานที่ก่อนหน้านี้แล้ว ทั้งการเปลี่ยนชุดให้พุ่มพวงทั้ง 2 จุด ในหอพระและศาลอัฐิพุ่มพวง

ที่แฟนเพลงจะนิยมเดินทางมากราบไหว้ขอพรกันที่ จ.กำแพงเพชร ซึ่งก็ไม่แพ้ที่วัดทับกระดาน จ.สุพรรณบุรี ที่จัดงานรำลึก 9 วัน 9 คืน

โดยวันนี้น้องสาวคนที่ 6 ของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ได้ทำการจับลูกปิงปองในไห เพื่อให้แฟนเพลงได้นำไปซื้อลอตเตอรี่ในรอบนี้อีกด้วย โดยได้เป็นตัวเลข 195

จากการสอบถาม นางบุศกร จิตร์หาญ หรือ ป้าต้อย อายุ 58 ปี น้องสาวคนที่ 6 ของพุ่มพวง เผยว่า ปีนี้พี่ๆ น้องๆ ในครอบครัวที่ จ.กำแพงเพชร ได้ทำบุญครบรอบการจากไปของพี่ผึ้ง ซึ่งใกล้วันครบรอบ 30 ปี แฟนเพลงก็เดินทางมากราบไหว้กันต่อเนื่อง

โดยปีนี้ก็เป็นปีที่งดการจัดงานรวมพลแฟนขับเป็นปีที่ 3 เนื่องจากสถานการณ์ CV-19 ตนเองก็ยังเชื่อว่าพี่ผึ้งยังคงอยู่ในสถานที่แห่งนี้ และอยู่ในใจของแฟนเพลงทุกคน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ