สรยุทธ สั่งห้ามยุ่งกัญชา หลังทีมงานกินแล้ว ไม่เป็นอันทำงาน

สรยุทธ สั่งห้ามยุ่งกัญชา หลังทีมงานกินแล้ว ไม่เป็นอันทำงาน

หลังจากมีการประกาศออกมาแล้วว่าประเทศไทยสามารถทำการค้าและบริโภค กัญชา ได้อย่างถูกกฏหมาย แต่ก็มรหลาย ๆ ฝ่าย ที่ออกมาเตือนถึงโทษของกัญชาหากได้รับในปริมาณที่มากเกินไป และ อาจจะรวมไปถึงในกรณีที่ไม่จำเป็น ซึ่งก็ยังคงจะมีการใช้กฏหมายกันอย่างระมัดระวัง เพื่อไม่ให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพตามมา

ล่าสุด ผู้ประกาศข่าวคนดังอย่าง สรยุทธ สุทัศนะจินดา ถึงกับต้องเบรกทีมงาน หลังมีทีมงานไปกินคุกกี้กัญชา เพียงครึ่งชิ้นมีอาการเมาจนต้องประคอง ทำงานไม่ได้

โดย สรยุทธ เผยในรายการขณะอ่านข่าวว่า มีทีมงานไปได้คุกกี้กัญชามา กินไปครึ่งชิ้นทำงานไม่ได้เลย บางคนตัวใหญ่คิดว่าไม่มีปัญหาเดินเซเลย

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

คุกกี้กินไม่ถึงชิ้น อย่างที่บอกว่าไม่มีใครรู้ว่าใส่ไปเท่าไหร่ กัญชาพันธุ์ไหน สกัดยังไง เอทีเคกัญชาก็ยังไม่มีด้วย ทีมงานผมนั่งอยู่เขาบอกยิ่งกว่าเมาเหล้า มันงงเขาบอกเมื่อไหร่รายการจะจบเขาไปไม่ไหวแล้ว

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

พร้อมทั้งเผยสภาพทีมงานบอกอาการตาพร่ามัว เดินเซต้องประคอง สรยุทธ ประกาศด้วยว่า ผมได้สั่งเด็ดขาดแล้ว ห้ามเด็ดขาด ให้ถือว่าทุกคนอายุต่ำกว่า 20 ปี อายุต่ำห้ามเลย เยลลี่ ขนม ลูกอม ไม่ได้

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

ไม่ไหวต้องเตือนทีมงาน ห้ามยุ่งเกี่ยวกับกัญชาในเวลางาน หลังพากันไปลองกินคุกกี้สายเขียว บางคนกินครึ่งชิ้นเดินไม่ตรง ต้องมีคนช่วยประคอง บางคนมีอาหารยิ่งกว่าเมาสุรา ไม่เป็นอันทำงาน

ขอบคุณ เรื่องเล่าเช้านี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ