ปาล์มมี่ โปรโมทเพลงใหม่ โน๊ต-สิงโต-ก้อง ด้วยแคปชั่นสุดฮา

ปาล์มมี่ โปรโมทเพลงใหม่ โน๊ต-สิงโต-ก้อง ด้วยแคปชั่นสุดฮา

ผลงานเพลง "ลองรัก" ของวงบอยแบนด์เฉพาะกิจ DTK ที่มาพร้อมสมาชิกอย่าง โน๊ต-อุดม แต้พานิช, ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) และ สิงโต นำโชค (นำโชค ทะนัดธัมย์) ก็มียอดวิวผ่านหลักสามล้านวิวไปแล้ว ถึงแม้จะยังไม่ได้มีการโปรโมทมากมายนัก "โน๊ต อุดม" เผยที่มาเอ็มวี "ลองรัก" หลังรวมตัวกับ "สิงโต-ก้อง ห้วยไร่" ทำวงบอยแบนด์ DTK

โน๊ต อุดมได้กล่าวไว้ว่า

"เพลงนี้เกิดขึ้นบนโซฟาในห้องนั่งเล่นที่บ้านผมเมื่อสองปีที่แล้ว โต มากินข้าวที่บ้าน แล้วก็นั่งเกากีตาร์ ฮัมอะไรมั่วๆ ขึ้นมา ผมกับก้อง ก็ด้นเนื้อสดๆ ไหลตามไป ร้องแร็ปถูลู่ถูกัง ลงสัมผัสบ้าง ไม่ลงบ้าง จากบ่ายสองถึงบ่ายสี่โมง โดยมีพี่กิจ (กิจจาศักดิ์ ตริยานนท์) ช่วยอัดโน่น ปรับนี่ ก็ได้เพลงที่ไม่ค่อยสมประกอบขึ้นมาหนึ่งเพลง แล้วเราก็ลืมกัน

ผ่านมาเกือบปี มีใครสักคนในกลุ่มพูดถึงเพลงนี้ เลยนึกขึ้นได้ว่า เราน่าจะมาทำต่อให้เสร็จๆ ไปนะ เพราะทิ้งไว้ก็ไม่เกิดประโยชน์ แต่ทุกคนก็งานล้นมือกันหมด เลยโยนภาระการเรียบเรียงนี้ไปให้ตาล (กฤษฎา อนันต์ก้านตง) มาช่วย ตาลก็ใช่ว่าจะว่าง ต้องเรียบเรียงงานให้กับ กอล์ฟ ฟัคกิ้งฮีโร่ ที่ขยันเกินมนุษย์ทั่วไป ประหนึ่งว่าแต่งเพลงได้วันละสองเพลง เราส่งไม้ต่อไปให้พี่ตั้ม โมโนโทน (สถาปัตย์ ธีรนิตยภาพ) พี่ตั้มเองก็ไม่ใช่คนงานน้อย ก็ได้งานมาประมาณนึง สุดท้ายก็มาจบที่นีโน่ (เกริก ชาญกว้าง) โปรดิวเซอร์ที่ น่าจะงานเยอะกว่าทุกคนที่ว่ามา แต่เขาก็ช่วยรวบตึงจนมันออกมาเป็นเพลงอย่างที่ได้ฟังนี้แล

ทุกคนเห็นชอบกันว่ามีเพลงแล้ว ก็ควรจะมีภาพ มีมิวสิกวิดีโอกับเขาบ้าง ตอนแรกจะลงเป็นภาพนิ่งภาพเดียว เหมือนเพลง ผู้สาวขาเลาะ ของ ลำไย ไหทองคำ แต่ไหนๆ ดม โต ก้องก็มีวันว่างตรงกันตั้งสองวัน ก็เลยพากันไปถ่ายมิวสิกฯ ที่แถวๆ ปราจีนบุรี ฉะเชิงเทรา (ที่ไปไกลกว่านั้นไม่ได้เพราะว่าเมียโตไม่อนุญาต)

ทันทีที่พวกเราได้ดูมิวสิกฯ หลังจากตัดต่อเสร็จเป็นครั้งแรกกลางร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านเยาวราช ภาพตรงหน้าทำให้พวกเรามั่นใจได้ว่าในยุคสมัยที่บอยแบนด์เกาหลีกำลังตีตลาดบอยแบนด์บ้านเรา ดม โต ก้อง พร้อมแล้วครับที่จะทำทุกอย่างให้ย่ำแย่ไปกว่าเดิม ซ้ำเติมกันไปให้จมดินไปเลยครับ"

โพสต์ดังกล่าว

เนื่องจากเนื้อหากับเอ็มวีเพลง "ลองรัก" มาพร้อมเนื้อหาที่เน้นสร้างรอยยิ้มให้ผู้ฟัง ทำให้หลายๆ คนที่ฟังเพลงนี้ได้แชร์เพลงพร้อมแคปชั่นที่ติดตลก รวมถึง ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ ศิลปินหญิงที่เคยร่วมงานกับสมาชิก DTK ทั้ง 3 มาแล้ว

ล่าสุด ปาล์มมี่ ก็ได้นำเพลง "ลองรัก" มาแชร์ในแฟนเพจตัวเอง พร้อมแคปชั่นว่า "ให้โอกาสพวกเขาเถอะค่ะ" ทำเอาบรรดาแฟนฮากับแคปชั่นของ ปาล์มมี่ หลายคนเข้ามาคอมเมนต์แซวพร้อมชมความตั้งใจของวง DTK และบางคนก็ถามว่าทำไมปาล์มมี่ไม่ไปร่วมแจมกับวง

โพสต์ดังกล่าว

คลิป

ที่ผ่านมา ปาล์มมี่ เคยร่วมงานกับ โน๊ต อุดม ใน หมู่ วาไรตี้โชว์ อุดมและผองเพื่อน ช่วงวัน 3-11 กันยายน พ.ศ. 2559 โดยแสดงบทของ พรประภา คนรักของตัวละครโน๊ตในโชว์ดังกล่าว และเคยเดินสายแสดงคอนเสิร์ตกับ ก้อง ห้วยไร่ พร้อมทั้งเคยเป็นผู้ช่วยโค้ชรายการ The Voice Thailand ซีซั่น 4 ในทีมของ สิงโต นำโชค จนทำให้เธอเป็นเพื่อนกับทั้ง 3 ศิลปินมาจนทุกวันนี้

ขอบคุณภาพจาก YouTube ThaiStandupComedy และ Facebook Palmy

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ