บังแจ็ค ตอบปม อัจฉริยะ เตรียมถอนตัวคดีแตงโม

บังแจ็ค ตอบปม อัจฉริยะ เตรียมถอนตัวคดีแตงโม

กรณี แตงโม ภัทรธิดา ดารานักแสดงชื่อดังพลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ต กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี โดยก่อนหน้านี้แม่แตงโม เปิดใจภายหลังมีความเชื่อมั่นว่าคดีของลูกสาวเป็นคดี-าตกรรม แต่สุดท้ายมีการเปลี่ยนความคิดใหม่ ยังไม่ฟ้องตรงเพราะไม่มีหลักฐานเพิ่มเติม

ล่าสุดนายราชา ไฮเดอร์ หรือ บังแจ็ค ผู้คร่ำหวอดในคดีแตงโม บังแจ็ค เปิดเผยว่า ตนได้รับรายงานข่าวว่านายอัจฉริยะจะถอนตัวคดีแตงโม ซึ่งตนก็ไม่รู้เหตุผล

แต่ตนคาดว่าน่าจะเกี่ยวกับเรื่องที่นายอัจฉริยะไม่มีหลักฐานมากพอที่จะดำเนินคดีคนบนเรือในข้อหา-าตกรรม ซึ่งถ้ายังฝืนฟ้องโดยที่ไม่มีหลักฐาน ก็อาจจะทำให้อีกฝ่ายฟ้องกลับได้

ตนเชื่อว่านายอัจฉริยะน่าจะได้ติดตามข่าว และทำให้ตัวเองเปลี่ยนใจที่จะไม่ยุ่งคดีแตงโม แต่ตนก็ไม่รู้ว่าหลังจากนายอัจฉริยะถอนตัวจากคดี เขาจะแอบไปหาหลักฐานเพิ่มเติมหรือไม่ ในเรื่องนี้แม่แตงโมก็ทราบเรื่องแล้ว ซึ่งแม่ก็ไม่ขัดข้องอะไร เพราะแม่แตงโมก็รู้ว่าหลักฐานขางนายอัจฉริยะไม่เพียงพอ

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ตนยืนยันว่าตัวเองไม่ได้ยุ่งวุ่นวายจนทำให้นายอัจฉริยะถอนตัว ที่ผ่านมาตนทำทุกอย่างเพราะเป็นห่วงแม่แตงโม เพราะจะให้แม่แตงโมเชื่อนายอัจฉริยะ และเดินหน้าฟ้องในคดี-าตกรรมทั้งที่ไม่มีหลักฐานก็ไม่ได้ เพราะแม่แตงโมก็อายุเยอะแล้ว และถ้าถูกฟ้องกลับ แม่แตงโมก็อาจจะเป็นจำเลยที่ 1 ที่จะต้องถูกฟ้องกลับ

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ตนเชื่อว่ามีความเป็นไปได้ที่นายอัจฉริยะอาจจะไม่มีหลักฐานอย่างที่เจ้าตัวกล่าวอ้างผ่านไลฟ์ เพราะหลายครั้งหลายคราวที่นายอัจฉริยะพูดว่าจะเปิดหลักฐานใหม่ แต่ก็ไม่เคยมีอะไรเลย

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

เพราะก่อนหน้านี้ ทีมงานได้ขอร้องให้นายอัจฉริยะนำหลักฐานมาเปิดให้ทีมงานคดีแตงโมดู แต่เขาก็ไม่ยอมเปิดหลักฐาน แต่กลับถอนตัวจากคดีแทน สุดท้ายแม้ว่านายอัจฉริยะจะถอนตัวจากคดีแตงโม แต่ตนยืนยันจะเดินหน้าฟ้องคนบนเรือ

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ